Miss Grand Cambodia ngưng hợp tác với ông Nawat

Miss Grand Cambodia ngưng hợp tác với ông Nawat
4 giờ trướcBài gốc
Những giờ qua, diễn đàn nhan sắc xôn xao trước thông tin Cambodia không còn là "nước chủ nhà" của Miss Grand International 2024. Hơn 70 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới sẽ di chuyển sang Thailand vào ngày 7/10 để tiếp tục hành trình chinh phục vương miện,.
Trước sự việc này, phía Miss Grand Cambodia cũng đưa ra thông báo chính thức, cho biết đơn vị này không còn giấy phép với tổ chức Miss Grand International vì không được tôn trọng.
"Chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng Miss Grand Cambodia không còn giấy phép với tổ chức Miss Grand International nữa vì tổ chức Miss Grand không tôn trọng Cambodia là nước chủ nhà và không hợp tác với phía Cambodia", phía Miss Grand Cambodia cho biết.
Miss Grand Cambodia thông báo không còn hợp tác với tổ chức Miss Grand International.
Ồn ào được đẩy lên đỉnh điểm khi phía Miss Grand Cambodia tổ chức một buổi livestream giải thích rõ về sự việc. Đại diện đơn vị này cho biết đã lập ra một kế hoạch chi tiết về thời gian và địa điểm tổ chức từng phần thi của Miss Grand International từ trước. Tuy nhiên, phía ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International liên tục đưa ra những yêu cầu cá nhân khiến phía Miss Grand International phải điều chỉnh.
Chuyến tham quan bằng du thuyền gần đây là hoạt động phát sinh thêm, không có sẵn trong kế hoạch ban đầu. Theo tiết lộ từ phía Miss Grand Cambodia, sự kiện này gặp sự cố vì trời mưa và họ đã thu dọn đồ đạc vào. Nhưng ông Nawat lại tức giận trước sự việc này và không chấp nhận lời giải thích từ phía Miss Grand Cambodia.
Sotheary Bee - đại diện Cambodia tại Miss Grand International 2024.
Ồn ào này hiện đang trở thành đề tài được bàn tán khắp các diễn đàn mạng xã hội. Công chúng đặt ra sự quan ngại cho người đẹp Sotheary Bee - đại diện Cambodia tại Miss Grand International 2024. Cô được cho sẽ đứng trước nguy cơ bị tước quyền dự thi dù đã gia nhập sân chơi này ít ngày. Được biết, đại diện Cambodia là bạn cùng phòng của Hoa hậu Quế Anh - đại diện Việt Nam.
Tie Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/miss-grand-cambodia-ngung-hop-tac-voi-ong-nawat-202410071119224332.html