Xin hãy cứu lấy đôi chân của em Hoàng Văn San

Xin hãy cứu lấy đôi chân của em Hoàng Văn San
2 giờ trướcBài gốc
Gia đình em thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của thôn Bản Tấng, xã Phúc Yên. Gia đình em ở với ông bà nội năm nay đã 65 tuổi. Em San là con cả trong gia đình có 3 anh chị em, dưới em còn 1 em trai và em gái mới 6 tháng tuổi. Hai anh em đều chậm phát triển, học 4 năm chưa lên được lớp 2. Bố em là anh Hoàng Văn Chiều, bị khiếm thị hỏng 1 bên mắt. Bố mẹ làm nghề lao động tự do công việc không ổn định, thu nhập bấp bênh.
Em Hoàng Văn San, thôn Bản Tấng, xã Phúc Yên (Lâm Bình) nằm điều trị tại Khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang ngày 7-10-2024.
Anh Hoàng Văn Chiều cho biết: “Cách đây khoảng 3 tuần, cháu đang học thì có biểu hiện sốt cao, gia đình đưa cháu ra Trung tâm Y tế huyện Lâm Bình thăm khám và được chuyển xuống Khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang điều trị.
Cháu được chẩn đoán bị nhiễm khuẩn máu, viêm khớp, viêm tai giữa dẫn đến teo khớp chân không đi lại được. Mặc dù được các y bác sỹ hết lòng chữa trị, nhưng bệnh tình của cháu không thuyên giảm, được chỉ định chuyển về Bệnh viện Nhi Trung ương – Hà Nội điều trị sớm, nếu không đôi chân của em sẽ bị liệt vĩnh viễn không đi lại được. Vì gia đình không có tiền cho con đi Hà Nội, nên ngày 8-10-2024 đưa cháu về nhà.”
Em Hoàng Văn San, thôn Bản Tấng, xã Phúc Yên ( Lâm Bình) được gia đình đưa về nhà.
Anh Chiều nhìn con nằm trên giường mà bất lực, mọi thứ trong nhà có gì đáng giá anh cũng bán hết để cứu con. Anh thương con mà không làm gì được, vì cháu còn quá nhỏ, tương lai còn dài, anh rất mong các nhà hảo tâm, mạnh thường quân giúp con anh cứu lấy đôi chân.
Mẹ và 2 em của em Hoàng Văn San, thôn Bản Tấng, xã Phúc Yên (Lâm Bình).
Mọi sự giúp đỡ xin gửi về anh Hoàng Văn Chiều bố em Hoàng Văn San, thôn Bản Tấng, xã Phúc Yên (Lâm Bình). ĐT: 0364568339. Hoặc chị Trần Thị Minh Thủy, Phóng viên Báo Tuyên Quang, số tài khoản cá nhân 8100215014802, Ngân hàng Agribank. Điện thoại: 0976.840.865.
Bài, ảnh: Minh Thủy
Nguồn Tuyên Quang : http://baotuyenquang.com.vn/xin-hay-cuu-lay-doi-chan-cua-em-hoang-van-san-199928.html