Xin lỗi người dân nếu chậm trễ giải quyết thủ tục hành chính liên quan đến đất đai

Xin lỗi người dân nếu chậm trễ giải quyết thủ tục hành chính liên quan đến đất đai
2 giờ trướcBài gốc
Theo đó, Sở TN&MT tỉnh Lâm Đồng giao Văn phòng Đăng ký đất đai (VPĐKĐĐ) thực hiện cấp sổ hồng cho người sử dụng đất, chủ sở hữu tài sản gắn liền với đất là tổ chức trong nước, tổ chức tôn giáo, tổ chức tôn giáo trực thuộc, tổ chức nước ngoài có chức năng ngoại giao, tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài; cấp sổ hồng cho chủ sở hữu tài sản gắn liền với đất là tổ chức nước ngoài, cá nhân nước ngoài.
Cơ quan này cũng giao Chi nhánh VPĐKĐĐ các huyện, TP Đà Lạt và Bảo Lộc thực hiện cấp sổ hồng cho người sử dụng đất, chủ sở hữu tài sản gắn liền với đất là cá nhân, cộng đồng dân cư, người gốc Việt Nam định cư ở nước ngoài.
Thông báo cũng cho biết, đối với các hồ sơ đã tiếp nhận, Chi nhánh VPĐKĐĐ các huyện, TP Đà Lạt và Bảo Lộc đã thẩm định chuyển lên VPĐKĐĐ trước ngày 22/10 thì VPĐKĐĐ có trách nhiệm giải quyết để trả kết quả cho người sử dụng đất, chủ sở hữu tài sản gắn liền với đất là cá nhân, cộng đồng dân cư, người Việt Nam định cư ở nước ngoài theo quy định.
Đối với các hồ sơ đã tiếp nhận, Chi nhánh VPĐKĐĐ các huyện, TP Đà Lạt và Bảo Lộc chưa thẩm định chuyển lên VPĐKĐĐ thì giao Chi nhánh VPĐKĐĐ các huyện, TP Đà Lạt và Bảo Lộc tiếp tục thực hiện theo thẩm quyền.
Bên cạnh đó, Sở TN&MT tỉnh Lâm Đồng cũng yêu cầu VPĐKĐĐ và Chi nhánh VPĐKĐĐ các huyện, TP Đà Lạt và Bảo Lộc thực hiện xin lỗi người sử dụng đất các trường hợp chậm, trễ về thời gian giải quyết thủ tục hành chính.
CHÍNH THÀNH
Nguồn Lâm Đồng : https://baolamdong.vn/xa-hoi/202410/xin-loi-nguoi-dan-neu-cham-tre-giai-quyet-thu-tuc-hanh-chinh-lien-quan-den-dat-dai-c091dc8/