Xoài Non công khai việc muốn được Gil Lê cầu hôn và tổ chức đám cưới vì lý do khó đỡ?

Xoài Non công khai việc muốn được Gil Lê cầu hôn và tổ chức đám cưới vì lý do khó đỡ?
2 giờ trướcBài gốc
Thời gian gần đây, sau khi lộ loạt ảnh nghi vấn hẹn hò, nhất cử nhất động của Gil Lê và Xoài Non nhận được được sự chú ý của truyền thông và khán giả. Mới đây, trong lúc livestream cùng bạn bè và trò chuyện với khán giả, Xoài Non đã có những chia sẻ gây sốt về Miu Lê.
Theo đó, khi thấy mọi người bàn luận về tuổi của Gil Lê, Xoài Non khẳng định 33 tuổi là “già”. Vậy nên, bản thân cô muốn được cầu hôn và tổ chức đám cưới vì thấy người yêu không còn trẻ.
“Không, già già già, chị phải nói là già để em được cưới chị hiểu không? Người ta cầu hôn em liền”, Xoài Non chia sẻ.
Ảnh chụp màn hình từ buổi livestream của Xoài Non
Sau khi nghe Xoài Non bày tỏ mong muốn về một nhà với Gil Lê, fan hâm mộ không khỏi bất ngờ và thích thú. Có thể thấy, dù mới hẹn hò nhưng cô nàng rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Vậy nên, mới chờ đợi một lời cầu hôn và một đám cưới trong tương lai từ Gil Lê.
Trước đó, vào ngày 18/10, Gil Lê và Xoài Non tay trong tay tới buổi họp báo giới thiệu chương trình Chị đẹp đạp gió. Tại đây, ca sĩ Ngọc Ánh hỏi Gil Lê khi thấy ca sĩ đi cùng Xoài Non: “Xoài là bạn em hả?”. Gil Lê liền đáp: “Dạ, người yêu em”.
Động thái trên khiến khán giả không khỏi bất ngờ vì Xoài Non là người đầu tiên Gil Lê công khai gọi là “người yêu”. Cũng trong sự kiện này, Xoài Non tiết lộ bố cô khen 2 người có tướng phu thê, nhận xét rằng Xoài Non ngày càng giống Gil Lê. Đây là tín hiệu cho thấy chuyện tình cảm của cặp đôi được gia đình ủng hộ. Có thể, ngày Gil Lê và Xoài Non tổ chức đám cưới, về chung một nhà không còn xa nữa.
Gil Lê sinh năm 1991, bước chân vào lĩnh vực giải trí năm 17 tuổi. Gil Lê tham gia chương trình Sáng bừng sức sống rồi trở thành thành viên nhóm nhạc X5. Năm 2013, X5 tan rã, Gil Lê chuyển sang hoạt động solo.
Gần đây, Gil Lê làm MC tại chương trình Nữ hoàng vũ đạo đường phố, phiên bản Việt của show Hàn Quốc Street Woman Fighter. Gil Lê là một trong số nghệ sĩ tham gia Chị đẹp đạp gió.
Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô là người mẫu quảng cáo có tiếng trên mạng xã hội, hút hơn 2,3 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Bên cạnh công việc influencer (người có sức ảnh hưởng trên mạng), cô còn tham gia diễn xuất trong các phim sitcom, MV ca nhạc.
Theo Sở hữu trí tuệ
Nguồn Doanh Nghiệp : https://doanhnghiepvn.vn/van-hoa/xoai-non-cong-khai-viec-muon-duoc-gil-le-cau-hon-va-to-chuc-dam-cuoi-vi-ly-do-kho-do/20241025033603161