Xử lý tài xế xe vượt ẩu bất chấp nguy hiểm trên đèo Bảo Lộc

Xử lý tài xế xe vượt ẩu bất chấp nguy hiểm trên đèo Bảo Lộc
2 giờ trướcBài gốc
Cán bộ Trạm CSGT Mađaguôi làm việc với tài xế P.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ 48 phút ngày 5/10, tài xế P. điều khiển xe tải biển số 49H-010.51 đã thực hiện hành vi vượt xe trái phép tại Km 100+850, đoạn đèo Bảo Lộc.
Hành vi nguy hiểm này may mắn không gây ra tai nạn đáng tiếc nào. Tuy nhiên, toàn bộ quá trình vi phạm đã được camera hành trình của một phương tiện khác ghi lại và cung cấp cho cơ quan chức năng.
Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT đã nhanh chóng tiến hành xác minh và lập biên bản vi phạm. Tài xế P. cũng đã thừa nhận hành vi sai phạm của mình. Lực lượng CSGT đã yêu cầu tài xế P. ký cam kết, không tái phạm.
Theo quy định của Nghị định 100/2019/NĐ-CP, tài xế P. sẽ bị phạt tiền từ 4.000.000 đồng đến 6.000.000 đồng và bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe trong thời gian từ 1 đến 3 tháng.
Clip ghi nhận hành vi vi phạm của tài xế P. Phòng CSGT Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, thời gian tới, Phòng CSGT mong muốn tiếp tục nhận được những phản ánh, ý kiến, đóng góp về các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông trên các tuyến quốc lộ để có biện pháp xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, không để xảy ra các nguy cơ gây mất an toàn giao thông vì sự bình yên của nhân dân.
Xe vượt ẩu bất chấp nguy hiểm trên đèo Bảo Lộc
NGUYỄN NGHĨA - DƯƠNG AN
Nguồn Lâm Đồng : https://baolamdong.vn/phap-luat/202410/xu-ly-tai-xe-xe-vuot-au-bat-chap-nguy-hiemtren-deo-bao-loc-6a315b1/