Xuân Hoa Diễm: Lưu Học Nghĩa, Ngô Cẩn Ngôn bi thảm, khán giản cầm sẵn khăn giấy

Xuân Hoa Diễm: Lưu Học Nghĩa, Ngô Cẩn Ngôn bi thảm, khán giản cầm sẵn khăn giấy
4 giờ trướcBài gốc
Xuân Hoa Diễm được ấn định sẽ lên sóng vào ngày 14/10. Sau thành công của Mặc Vũ Vân GianHoa Gian Lệnh, đây là một trong những tác phẩm được kỳ vọng nhất của Ngô Cẩn Ngôn và Lưu Học Nghĩa. Thiết lập cặp đôi chính có mưu có sắc, "điên" cả đôi là một trong những nét hấp dẫn của Xuân Hoa Diễm.
Phim dựa trên tiểu thuyết Mộng Hoa Xuân. Mộ Dung Cảnh Hòa do Lưu Học Nghĩa thủ vai là hoàng tử của Đại Viêm, dẫn đầu quân thu phục thành Thanh Châu. Chàng là kẻ điên loạn với đầy tham vọng tới mức bị lạc lối trong chính cuồng vọng của mình.
Mi Lâm do Ngô Cẩn Ngôn đóng, mất đi người thân trong trận chiến. Nàng thề sẽ trả thù, trừng phạt kẻ đã ra lệnh tàn sát người dân. Mi Lâm gia nhập tổ chức bí mật, trở thành sát thủ. Nàng bị chính những người thuộc tổ chức khinh miệt.
Nhiệm vụ đầu tiên sau 8 năm cũng là chẳng may do người kia bị bệnh mới tới lượt nàng. Nhiệm vụ là ám sát hoàng tử Đại Viêm. Mà hắn lại chính là kẻ đứng sau tổ chức.
Chưa đọc nguyên tác, khán giả vẫn có thể cảm nhận không khí chung của phim thông qua những trailer đã công bố. Nếu chọn "đu" Xuân Hoa Diễm, người xem nên chuẩn bị sẵn khăn giấy để lau nước mắt vì số tình tiết bi thảm sẽ rất nhiều, cảnh ngọt ngào thì chẳng bao nhiêu.
Fan có thể khóc nhiều vì Ngô Cẩn Ngôn sẽ liên tục bị cho "ăn hành" tới thê lương, thập tử nhất sinh. Người gieo khổ đau chính là nam chính. Mặt khác, Mi Lâm sẽ là một vai diễn cho thấy những khía cạnh mới của nữ diễn viên họ Ngô: Ẩn nhẫn, gai góc, điềm tĩnh, có chút "lụy tình".
Mộ Dung Cảnh Hòa dự đoán sẽ là vai diễn để đời của Lưu Học Nghĩa vì tâm lý nhân vật "méo mó" tạo cho anh nhiều đất diễn. Sự tàn bạo của Mộ Dung Cảnh Hòa có thể khiến người xem rợn người.
Tình cảm thiếu rõ ràng của chàng ở giai đoạn đầu phim nhiều khả năng làm khán giả khó chịu. Biên kịch, đạo diễn của Xuân Hoa Diễm sẽ phải cải biên và xử lý tinh tế cách xây dựng tâm lý của Mộ Dung Cảnh Hòa, vì nếu giữ nguyên như tiểu thuyết, chắc chắn anh sẽ "nhận gạch".
Sau khi kiểm duyệt, thì Xuân Hoa Diễm nâng từ dự kiến 30 tập lên 32 tập. Có tin đồn Xuân Hoa Diễm dự kiến chiếu muộn hơn, nhưng lại được đẩy sớm để Rèm Ngọc Châu Sa (Triệu Lộ Tư, Lưu Vũ Ninh) tiếp sóng vào đầu tháng 11. Đây đều là 2 dự án phim được đánh giá là "át chủ bài" của Youku.
Sam
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/xuan-hoa-diem-luu-hoc-nghia-ngo-can-ngon-bi-tham-khan-gian-cam-san-khan-giay-post1681866.tpo