Xuân Son lập cú đúp giúp Nam Định thắng đậm SLNA

Xuân Son lập cú đúp giúp Nam Định thắng đậm SLNA
5 giờ trướcBài gốc
Xuân Son phấn khích sau khi ghi bàn thắng cho đội nhà
Dưới sự cổ vũ của khán giả nhà cùng đội hình chất lượng hơn, Nam Định sớm đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu trận và đến phút 35, họ đã có bàn thắng mở tỷ số. Nhận bóng từ đường chọc khe của Hendrio, Silva thoát xuống dứt điểm cận thành tung lưới SLNA ghi bàn thắng đầu tiên cho Nam Định.
Tinh thần thoải mái sau bàn mở tỷ số, Nam Định thi đấu thanh thoát hơn. Đến phút 49, cách biệt được nhân đôi cho đội chủ nhà khi Xuân Son ghi bàn thắng từ chấm phạt 11m sau tình huống hậu vệ SLNA để bóng chạm tay trong vòng cấm.
Mọi thứ trở nên khó khăn cho SLNA khi bị dẫn 2 bàn cùng thế trận bị lấn lướt. Đến phút 39, mọi hy vọng cho đội khách như kết thúc với bàn thắng nâng tỷ số 3-0 của Xuân Son từ pha đánh đầu hiểm hóc. Cầu thủ vừa nhập quốc tịch Việt Nam, Nguyễn Xuân Son đã có trận đấu đầy thăng hoa và sự sự là linh hồn trên hàng công của đội chủ nhà. Cú đúp mà anh thực hiện được cũng là những bàn thắng đầu tiên ghi được tại V-League mùa này.
Tô Văn Vũ kịp tỏa sáng ở bàn thắng thứ 3 cho Nam Định
Chưa dừng lại ở đó, tiền vệ Tô Văn Vũ ghi tên mình vào danh sách ghi bàn vào cuối trận ở bàn thắng thứ 4 cho đội chủ nhà trước khi Long Vũ ghi bàn thắng danh dự rút ngắn tỷ số 1-4 của Long Vũ.
Trận thắng này giúp Nam Định đạt 7 điểm và ghi tên vào top 5 sau vòng 4, trong khi đó SLNA vẫn còn kẹt ở top 3 vị trí cuối bảng. Tình hình trở nên nguy hiểm với đội bóng xứ Nghệ khi thực lực của họ mùa này rất mong manh, trong khi những đối thủ cùng kẹt ở khu vực cuối bảng đều rất "nanh vuốt".
CAO TƯỜNG
Nguồn SGGP : https://sggp.org.vn/xuan-son-lap-cu-dup-giup-nam-dinh-thang-dam-slna-post764431.html