Xuất khẩu lao động Hàn Quốc theo chương trình EPS

Xuất khẩu lao động Hàn Quốc theo chương trình EPS
3 giờ trướcBài gốc
Niềm vui của các lao động đậu vòng 2, nộp hồ sơ tại Trung tâm Dịch vụ việc làm để gửi Trung tâm Lao động ngoài nước - Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
EPS là chương trình cấp phép việc làm cho lao động nước ngoài của Hàn Quốc, có hiệu lực từ năm 2004. Khi đạt đủ điều kiện để tham gia làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS, người lao động sẽ được pháp luật Hàn Quốc bảo vệ và được hưởng những quyền lợi cơ bản bình đẳng như lao động Hàn Quốc.
Theo Trung tâm Dịch vụ việc làm Lâm Đồng, lao động thường trú trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, có độ tuổi từ 18 – 39 tuổi, có sức khỏe tốt, có nhu cầu xuất khẩu lao động với chi phí rất thấp (theo quy định của Nhà nước); muốn thay đổi cuộc sống, học hỏi kinh nghiệm cũng như được tiếp cận với nền kinh tế phát triển hơn và có thu nhập hấp dẫn, việc làm cụ thể… thì chương trình EPS Hàn Quốc hứa hẹn là một cơ hội tích cực cho lao động Lâm Đồng. Để tham gia chương trình này, người lao động có thể liên hệ qua số hotline của Trung tâm Dịch vụ việc làm: 0918 007 245 để đăng ký hướng dẫn học tiếng Hàn. Dự kiến, lớp tiếng Hàn sơ cấp thi chứng chỉ EPS – TOPIK sẽ được khai giảng vào ngày 5/10/2024 tại Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh.
Lớp kỹ năng tiếng Hàn sẽ được khai giảng tại Trung tâm Dịch vụ việc làm vào ngày 5/10/2024
Trung tâm Dịch vụ việc làm Lâm Đồng cũng là đơn vị duy nhất tiếp nhận và hướng dẫn quy trình các thủ tục đăng ký dự thi tiếng Hàn theo chương trình EPS của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội tại tỉnh Lâm Đồng.
N.MINH
Nguồn Lâm Đồng : https://baolamdong.vn/xa-hoi/202409/xuat-khau-lao-dong-han-quoc-theo-chuong-trinh-eps-5691f5a/