Yamaha ra mắt Janus 125 hoàn toàn mới với 3 phiên bản

Yamaha ra mắt Janus 125 hoàn toàn mới với 3 phiên bản
5 giờ trướcBài gốc
Yamaha Motor Việt Nam ra mắt mẫu xe tay ga Janus 125 hoàn toàn mới hướng đến khách hàng trẻ là thế hệ Gen Z.
Được phát triển dựa trên thông điệp "Match Your Freak - Hệ J Chất Dị", dòng xe Janus mới 2024 ra mắt hướng đến thế hệ Gen Z - những người không ngừng tìm kiếm sự khác biệt và phá vỡ khuôn mẫu. Đặc biệt, trong thế giới của Gen Z, "freak" là cách thể hiện cái tôi độc đáo, chấp nhận sự khác biệt và tự do sáng tạo.
Hiểu rõ điều đó, Yamaha Janus 125 mang đến thiết kế hoàn toàn mới, phù hợp với phong cách sống năng động của giới trẻ, không chỉ đáp ứng nhu cầu di chuyển mà còn phản ánh tinh thần "freak" đầy táo bạo này.
Yamaha Janus 125 hoàn toàn mới có giá bán từ 29 triệu đồng và dự kiến giao hàng từ ngày 15/10/2024.
Điểm nhấn ở Yamaha Janus 2024 là ý tưởng thiết kế hoàn toàn mới với đường viền thân xe mềm mại kết hợp phần đuôi xe vuốt gọn, tạo nên vẻ ngoài thời trang và năng động. Đuôi xe sở hữu dải đèn dài uốn lượn theo thân xe, tạo nên sự liền mạch và thanh lịch từ trước đến sau. Đèn hậu có thiết kế tinh xảo, hình chữ U, một điểm nhấn đặc trưng của dòng xe Janus, giúp chiếc xe nổi bật và dễ nhận diện.
Cụm đèn trước Yamaha Janus 125 gây ấn tượng với đèn luôn sáng và thiết kế viền đèn xe mạ Chrome sáng bóng bao quanh dải đèn chính.
Đặc biệt, ở Yamaha Janus hoàn toàn mới này yên xe được thiết kế dài thêm 77 mm mang lại cảm giác rộng rãi hơn cho người lái và hành khách. Thậm chí yên xe trên phiên bản giới hạn còn tích hợp công nghệ mới chống nóng với lớp PVC được làm bằng chất liệu hạn chế truyền nhiệt, kèm lớp phản nhiệt tối ưu, cho cảm giác ngồi thoáng mát ngay cả khi phải để xe dưới trời nắng lâu.
Yamaha Janus 125 hoàn toàn mới có đường viền mềm mại cùng phần đuôi xe vuốt gọn, tạo vẻ ngoài thanh lịch nhưng không kém phần năng động.
Bên cạnh đó, khu vực để chân của xe cũng rộng rãi hơn khi được tăng thêm 20 mm so với phiên bản trước, giúp người lái có chỗ để chân thoải mái hơn. Không gian cốp xe cũng được tăng thêm 1,1 lít so với phiên bản trước lên mức 15,3 lít; tích hợp cổng sạc USB tiện lợi.
Đuôi xe Yamaha Janus 125 sở hữu dải đèn dài uốn lượn theo thân xe, tạo nên sự liền mạch và thanh lịch từ trước đến sau.
Ở phiên bản mới này, Yamaha Janus được trang bị màn hình LCD đa chức năng được thiết kế tối giản giúp người dùng dễ dàng theo dõi các thông số trong mọi điều kiện ánh sáng. Cụm đèn trước luôn sáng đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi ánh sáng yếu. Viền đèn xe mạ Chrome sáng bóng bao quanh dải đèn chính, kết hợp cùng hai dải đèn xi nhan tạo nên phong cách cá tính.
Đèn hậu Yamaha Janus 125 có thiết kế hình chữ U, một điểm nhấn đặc trưng của dòng xe Janus, giúp chiếc xe dễ nhận diện.
Bên cạnh bình xăng được thiết kế tối ưu hóa, dễ dàng tiếp nhiên liệu và tiết kiệm không gian, xe cũng được trang bị lốp không săm không chỉ giúp xe nhẹ hơn mà còn giảm thiểu nguy cơ thủng lốp đột ngột, đảm bảo sự an toàn.
Màn hình LCD đa chức năng của Yamaha Janus 125 hoàn toàn mới.
Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống khóa thông minh Smart key trên phiên bản đặc biệt và giới hạn với núm xoay giúp định vị tìm xe, mở/tắt khóa điện, mở/khóa cổ xe, mở yên xe (Kết hợp cùng nút bấm “Seat”).
Hệ thống khóa thông minh Smart key trên phiên bản Đặc biệt và Giới hạn.
Sức mạnh của Yamaha Janus 125 là khối động cơ Blue Core 124,9cc, cho công suất tối đa 7 kW/8.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 9,6 Nm/5.500 vòng/phút, mang lại hiệu suất vận hành mạnh nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.
Cốp chứa đồ mở rộng tích hợp cổng sạc USB tiện lợi.
Xe cũng được trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System trên phiên bản đặc biệt và giới hạn) cho phép xe tạm thời tắt máy khi dừng quá 5 giây và tái khởi động khi tăng ga, giúp tiết kiệm nhiên liệu.
Yamaha Janus 125 sẽ được nhà sản xuất giao hàng từ ngày 15/10/2024 với giá bán cụ thể như sau:
Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN
Nguồn Bnews : https://bnews.vn/yamaha-ra-mat-janus-125-hoan-toan-moi-voi-3-phien-ban/350034.html