2 nhóm hỗn chiến, 5 bị cáo vào tù

2 nhóm hỗn chiến, 5 bị cáo vào tù
3 giờ trướcBài gốc
Bị cáo Hồ Thị Thủy cùng các bị cáo tại tòa.
Khoảng 16 giờ ngày 23-4-2023, sau khi nhậu xong, Tình cùng Thủy (vợ Tình), An và Đạt điều khiển xe đi đến đoạn đường thuộc ấp Tân Thạnh, xã Thạnh Đông, huyện Tân Hiệp thì gặp nhóm Võ Thanh Huynh, Trương Hữu Nghĩa, Nguyễn Văn Nghiệm và Trương Văn Út đang uống rượu.
Do có xích mích với vợ chồng Tình nên Huynh kêu Tình vào nói chuyện. Vợ chồng Tình đi vào thì giữa Huynh và Thủy xảy ra cự cãi, Huynh đánh Thủy thì được mọi người can ngăn. Đạt và An chạy xe về nhà lấy 3 cây dao rồi quay lại tiếp ứng.
Được mọi người xung quanh giải hòa nên nhóm của Tình bỏ về nhà, Thủy điện thoại Bình kể lại sự việc, kêu Bình mang dao qua nhà Thủy lên kế hoạch tìm đánh Huynh.
Khoảng 17 giờ 30 phút cùng ngày, nhóm Tình tìm gặp Huynh đang nhậu, Thủy nói chuyện với Huynh, hai bên xảy ra đánh nhau. Tình cầm dao đâm Huynh một nhát. Đạt chạy đến cầm dao chém Huynh; An cầm dao đâm và chém Út; Bình dùng dao chém Nghiệm và Nghĩa.
Thấy nhóm Huynh đều bị thương, nhóm Tình nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Huynh, Út, Nghiệm và Nghĩa được đưa đi cấp cứu với nhiều vết thương nặng.
Tin và ảnh: ÚT CHUYỀN
Nguồn Kiên Giang : https://baokiengiang.vn/phap-luat/2-nhom-hon-chien-5-bi-cao-vao-tu-22348.html