3 anh tài nào sẽ ra về trước thềm chung kết Anh trai vượt ngàn chông gai?

3 anh tài nào sẽ ra về trước thềm chung kết Anh trai vượt ngàn chông gai?
một giờ trướcBài gốc
Nội dung chính của tập 13 bao gồm: màn đối kháng New beat: “Nét” và “Đỏ quên đi”. Sau đó, khán giả tiến hành bình chọn cá nhân cho các anh tài. Qua mỗi vòng, Nhà nào có kết quả thấp hơn đồng nghĩa với việc Nhà đó sẽ phải chấp nhận một suất loại. Anh tài có điểm cá nhân thấp nhất ở mỗi Nhà nguy hiểm sẽ phải ra về; 3 anh tài ra về chia sẻ về hành trình, viết thư tạm biệt; Các anh tài còn lại sẽ có buổi sinh hoạt cuối cùng với nhau trong ký túc xá và tham gia “Đại hội phê bình”.
Các anh tài tham gia “Đại hội phê bình"
Phần hai của Công diễn 5 với chủ đề “Thế giới song song” sẽ là màn đối kháng của 2 tiết mục “Nét” và “Đỏ quên đi” của Nhà Tinh hoa và Nhà Thiếu nhi. Trước đó, với 2 màn đối đầu vocal và performance nảy lửa ở tập trước, cả 2 nhà đều phải đối diện với việc sẽ phải chia tay 1 thành viên nên áp lực ở vòng đấu New beat này là rất lớn.
Ở màn đấu vocal, với tiết mục “If", Nhà Thiếu nhi đã chiếm trọn tình cảm của 350 khán giả tại trường quay và mang về chiến thắng suýt soát trước Nhà Tinh hoa. Ở màn đấu performance, Nhà Tinh hoa đã mang đến một tiết mục chuẩn perform nên đã giành lại thế cân bằng khi giành chiến thắng thuyết phục ở vòng đấu này.
Và sau Công diễn 5 sẽ có 3 anh tài phải nói lời chia tay với chương trình. Bên cạnh đó, 23 anh tài còn lại cũng sẽ rời khỏi ký túc xá. Vì sau Công diễn 5, các anh sẽ đến với đêm chung kết và không còn ở lại ký túc xá sinh hoạt với nhau nữa. “Tự nhiên sao em thấy khoảng thời gian này trôi qua nhanh quá, liệu mình có tận hưởng nó chưa”, Kay Trần bồi hồi chia sẻ khi biết tin sắp xa các anh em. Liên Bỉnh Phát cũng cố gắng giấu nỗi buồn: “Mình cố gắng kìm, mình cố gắng không buồn”.
Tiến Luật đọc một bức thư nặc danh phê bình anh tài Binz
Cũng trong tập này các anh tài sẽ cùng nhau tham gia “Đại hội phê bình”. MC Quốc Thiên gửi lời chào đến các anh tài: “Chào mừng các anh tài đến với đại hội phê bình”. Sau đó, lần lượt các anh tài sẽ lên đọc những lá thư phê bình do ekip hoặc do các anh tài khác viết. Tiến Luật đại diện đọc một bức thư nặc danh nhằm phê bình hành động “ăn cắp vặt” của anh tài Binz: “Anh tài giấu tên nói về Binz: Binz ơi em bỏ tính trộm vặt đi nhé. Trời sao em liên quan mấy vụ trộm cắp trong nhà chung vậy”, Tiến Luật để lại bình luận sau khi đọc lá thư tố cáo này. Sau cùng, các anh sẽ viết cho nhau những lời yêu thương mà trước giờ đối phương chưa từng được biết.
Sau khi kết thúc Công diễn 5, 23 anh tài sẽ đến với đêm chung kết và 17 anh tài giành chiến thắng tại đêm chung kết sẽ tiến hành thành lập Gia tộc anh tài. Hành trình 4 tháng “vượt chông gai” của các anh đã đến hồi kết, nhưng những kỷ niệm và những hành trình đáng nhớ của các anh tại Anh trai vượt ngàn chông gai sẽ luôn còn mãi.
Mai Trang/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/giai-tri/3-anh-tai-nao-se-ra-ve-truoc-them-chung-ket-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-post1126070.vov