3 anh tài ra về trước chung kết 'Anh trai vượt ngàn chông gai'

3 anh tài ra về trước chung kết 'Anh trai vượt ngàn chông gai'
2 giờ trướcBài gốc
Nhà Thiếu Nhi đối đầu Nhà Tinh Hoa trong tập 13. Ảnh: nhà sản xuất
Sau 2 vòng đấu ở Công diễn 5, Nhà Thiếu Nhi và Nhà Tinh Hoa hòa 1-1, đồng nghĩa với mỗi nhà đều có thành viên phải ra về. Ở màn đối kháng cuối, các anh tài sáng tác lời nhạc mới dựa trên giai điệu đưa ra từ chương trình trước đó để tạo nên ca khúc hoàn chỉnh. Vòng này, cả hai đội đều không nhận được sự hỗ trợ nào như vũ đoàn, bày trí bối cảnh, đạo cụ.
13 anh tài Nhà Tinh Hoa mang đến nhạc phẩm Nét, chọn hình tượng các loài động vật để hóa thân. Bản nhạc có giai điệu mạnh mẽ, đậm phong cách hip hop, phối hợp nhuần nhuyễn giữa hai thế hệ nghệ sĩ. Trong khi Soobin Hoàng Sơn gây ấn tượng khi thể hiện rap thì đàn anh Bằng Kiều tạo bất ngờ khi tái hiện hình ảnh “ông hoàng nhạc pop” Michael Jackson trong các bước nhảy đặc trưng.
Với Nhà Thiếu Nhi, họ mang đến sáng tác mới "Đỏ quên đi", truyền tải về sự may rủi cuộc sống của mỗi người. Kết thúc phần thi này, Nhà Thiếu Nhi nhận được 1.510 điểm hỏa lực, Nhà Tinh Hoa được 1.990 điểm.
Tập 13 cũng là tập cuối các anh tài ở ký túc xá. Họ sẽ tạm thời chia tay nhau trước thềm chung kết của chương trình.
Sau 3 vòng đấu, kết quả 2-1 nghiêng về Nhà Tinh Hoa, đồng nghĩa Nhà Thiếu Nhi có 2 thành viên phải chia tay chương trình ngay trước thềm chung kết là Tăng Phúc và Liên Bỉnh Phát. Cả hai anh tài này có điểm hỏa lực cá nhân thấp nhất. Người còn lại là Trương Thế Vinh (Nhà Tinh Hoa) cũng phải rời chương trình sau Công diễn 5.
An Nhiên
Nguồn PL&XH : https://phapluatxahoi.kinhtedothi.vn/3-anh-tai-ra-ve-truoc-chung-ket-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-397167.html