3 Trải nghiệm giải trí xứng tầm trên iPhone 16 Plus

3 Trải nghiệm giải trí xứng tầm trên iPhone 16 Plus
4 giờ trướcBài gốc
iPhone 16 Plus đưa trải nghiệm chụp ảnh lên tầm cao mới với Camera Control
Camera Control là một trong những cải tiến đáng giá nhất trên iPhone 16 Plus. Nó không chỉ giúp người dùng dễ dàng chụp ảnh và quay video mà còn nâng cao trải nghiệm của người dùng.
Camera Control được đặt ở cạnh bên của điện thoại, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và thao tác khi cầm máy ở cả chế độ ngang và dọc. Camera Control được làm từ vật liệu cao cấp, bề mặt được làm nhám nhẹ để tăng độ bám và tránh trơn trượt. Bên trong nút được trang bị cảm biến lực giúp nhận biết các mức độ nhấn khác nhau, từ đó thực hiện các lệnh tương ứng.
Bạn có thể chụp ảnh nhanh và tiện lợi hơn rất nhiều bằng camera control. Bạn chỉ cần trượt ngón tay để điều chỉnh các chức năng của camera như độ phơi sáng hay chiều sâu trường ảnh và điều chỉnh tính năng thu phóng kỹ thuật số để căn chỉnh khung hình .
Có thể nói Camera Control đã tạo nên một cuộc cách mạng giúp iPhone 16 Plus chính hãng trở thành một “siêu phẩm” đáng mơ ước dành cho những người đam mê chụp ảnh, quay video chuyên nghiệp. Tính năng mới này sẽ được Apple cập nhật vào cuối năm nay.
Nút Camera Control biến iPhone 16 Plus trở thành một chiếc máy ảnh chuyên dụng thu nhỏ trong lòng bàn tay
Trải nghiệm xem phim cực đã với màn hình OLED 6.7 inch
iPhone 16 Plus với kích thước màn hình 6.7 inch chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đam mê “cày phim”. Màn hình lớn mang tới không gian hiển thị rộng rãi giúp bạn xem phim cực đã. Đặc biệt, phần viền được thiết kế siêu mỏng, tạo cảm giác tràn viền, giúp màn hình như được mở rộng hơn để bạn xem phim thỏa thích với không gian hiển thị ấn tượng,
Bên cạnh đó, công nghệ màn hình OLED trên iPhone 16 Plus còn nâng tầm trải nghiệm thị giác lên một đẳng cấp mới. Với đ ộ phân giải 2796x1290 pixel và mật độ điểm ảnh 460 ppi , hình ảnh hiển thị trở nên sống động, màu sắc rực rỡ và độ tương phản tuyệt vời. Mỗi khung hình như được tái hiện một cách chân thực nhất, mang đến cho người dùng những phút giây giải trí đỉnh cao.
iPhone 16 Plus mang tới trải nghiệm xem phim cực đã với màn hình OLED 6.7 inh
Trải nghiệm lướt web, video call không độ trễ với kết nối Wifi 7
Trải nghiệm lướt web, video call tán gẫu với bạn bè, người thân trên iPhone 16 Plus với Wifi 7 thực sự là một bước nhảy vọt. So với các thế hệ iPhone trước, việc lướt web trên iPhone 16 Plus với Wifi 7 nhanh hơn, mượt mà hơn rất nhiều. Tốc độ truyền tải Wifi 7 có thể đạt tới 46 Gbps (nhanh hơn gấp 5 lần wifi 6) và có độ trễ cực thấp, chỉ khoảng vài mili giây, giúp bạn không còn lo lắng về việc xem video bị giật lag.
Wifi 7 trên iPhone 16 Plus không chỉ mang đến tốc độ mà còn được thiết kế với băng thông rộng hơn 320 MHz, kết hợp băng tần 6 GHz, giúp giảm thiểu tình trạng nhiễu hay tắc nghẽn mạng. Điều này đặc biệt hữu ích trong các môi trường có nhiều thiết bị kết nối cùng lúc, để người dùng lướt web, gọi video thỏa thích ở những khu vực đông đúc.
Kết nối wifi 7 trên iPhone 16 Plus giúp bạn lướt web, gọi video call hay xem trực tuyến không độ trễ
Trên đây là những trải nghiệm giải trí xứng tầm khi bạn sở hữu iPhone 16 Plus. Với một siêu phẩm điện thoại di động đa tính năng, nhiều nâng cấp “đáng tiền” như iPhone 16 Plus giúp bạn tận hưởng trọn vẹn những phút giây giải trí thoải mái. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về iPhone 16 Plus và iPhone 16 vn/a , iPhone 16 Pro, iPhone 16 Plus vui lòng liên hệ Viettel Store để có thông tin chi tiết.
Nguồn Phú Thọ : https://baophutho.vn/3-trai-nghiem-giai-tri-xung-tam-tren-iphone-16-plus-219451.htm