50 tỷ phú đi 5 chuyên cơ huyền thoại Gulfstream đến Đà Nẵng

50 tỷ phú đi 5 chuyên cơ huyền thoại Gulfstream đến Đà Nẵng
2 giờ trướcBài gốc
Loạt máy bay Gulfstream tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng ngày 15/10.
Năm siêu máy bay Gulfstream sang trọng và đắt đỏ bậc nhất thế giới đến Sân bay quốc tế Đà Nẵng từ ngày 15/10. Từng được sở hữu bởi các tỷ phú như Bill Gates, Elon Musk, Jeff Bezos hay các cầu thủ lừng danh như Cristiano Ronaldo và Messi, Gulfstream trở thành huyền thoại trong ngành hàng không xa xỉ trên thế giới.
Đến Đà Nẵng lần này là 5 dòng chuyên cơ làm nên danh tiếng toàn cầu cho Gulfstream, gồm 1 tàu bay G600, 1 tàu bay G500, 1 tàu bay G650ER và đặc biệt là sự xuất hiện của 2 tàu bay G700 vừa được hãng ra mắt năm nay.
Trong đó, chiếc G650ER tiếp tục khẳng định vị trí của một ngôi sao với khả năng bay xa hơn và nhanh hơn bất cứ chuyên cơ nào, thậm chí có thể bay vòng quanh toàn cầu chỉ với một lần dừng. Đặc biệt, G650ER có khả năng bay vượt trên vùng nhiễu động, trong khi các máy bay khác chỉ có thể bay qua. Nội thất của G650ER cũng được thiết kế để dành cho giới siêu giàu, với các công năng như giường ngủ, bếp ăn, quầy bar, phòng tắm, sofa thư giãn với màn hình TV và phòng khách tiêu chuẩn 5-6 sao…
Lần này, 5 chiếc chuyên cơ huyền thoại của Gulfstream đã chở 50 khách hàng là các tỷ phú từ khắp nơi trên thế giới và các đối tác vận hành của Gulfstream đến Đà Nẵng tham dự Hội nghị khách hàng thường niên của thương hiệu máy bay tỷ phú này.
Theo đại diện Gulfstream, Việt Nam được chọn là điểm đến của hội nghị khách hàng năm nay không chỉ bởi Việt Nam có cảnh quan đẹp, mà còn bởi có một vị trí rất thuận tiện để hãng chuyên cơ có thể mời và đón các khách hàng tiềm năng trên khắp thế giới.
Việc lựa chọn Việt Nam là điểm đến của hội nghị khách hàng năm nay cho thấy Việt Nam không chỉ có cảnh quan đẹp mà còn bởi có một vị trí rất thuận tiện để hãng chuyên cơ có thể mời và đón các khách hàng tiềm năng trên khắp thế giới.
Thanh Hoàng
Nguồn Du lịch TP.HCM : https://tcdulichtphcm.vn/suy-ngam/50-ty-phu-di-5-chuyen-co-huyen-thoai-gulfstream-den-da-nang-c8a84118.html