Ai sẽ đăng quang Miss Cosmo tại Việt Nam?

Ai sẽ đăng quang Miss Cosmo tại Việt Nam?
2 giờ trướcBài gốc
Ahtisa Manalo, đại diện Philippines, đang là hạt giống tiềm năng số 1 cho vương miện Miss Cosmo mùa đầu tiên. Thí sinh nổi bật từ vòng đầu với ngoại hình quyến rũ, kỹ năng biểu diễn xuất sắc nhờ kinh nghiệm chinh chiến dày dặn (từng giành giải Á hậu 1 Miss International 2018). Ở chặng cuối, cô bứt phá mạnh mẽ, tỏa sáng trong đêm Jury Session dù chân bị bong gân, trước đó phải ngồi xe lăn. Tính đến hiện tại, Ahtisa cũng là thí sinh có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả. Ảnh: @ahtisa.
Ứng viên "nặng ký" tiếp theo gọi tên Franki Russell, đến từ New Zealand. Cô được người hâm mộ nhận xét không có góc chết, những sự thể hiện đều ghi điểm với thần thái sắc sảo, body bốc lửa. Franki năm nay 30 tuổi, là con lai Philippines - New Zealand. Tại quê nhà, cô đã nổi tiếng với vai trò diễn viên, từng xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes. Ảnh: @missfranki.
Romina Lozano Saldana lợi thế hình thể đầy đặn, nóng bỏng đậm chất Latinh, chiều cao 1,78 m. Người đẹp toát ra phong thái tự tin, đĩnh đạc, ứng xử lưu loát. Đây không phải cái tên xa lạ trong giới sắc đẹp. Trước Miss Cosmo, Romina đã chiến thắng Hoa hậu Peru 2018 và thi Miss Universe 2018. Theo hồ sơ, cô tốt nghiệp ngành Hàng không thương mại và lấy bằng thứ hai về Khoa học dinh dưỡng. Ảnh: @romilozano.
Tại khu vực châu Á, Ketut Permata Juliastrid (Indonesia) gây chú ý, có khả năng vào top 5. Bên cạnh những bước catwalk cuốn hút, tự tin, cô gái 21 tuổi còn được yêu mến tinh thần tràn đầy năng lượng, dù là trên sân khấu hay các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi. Trên mạng, đoạn clip Ketut nói tiếng Việt trở nên viral, giúp cô được biết đến nhiều. Để chinh chiến sắc đẹp, cô tạm thời gác lại việc học ở Học viện Thiết kế và Kinh doanh Bali, chuyên ngành Thiết kế ứng dụng. Ảnh: @tatajuliastrid.
Heather Nunẽz, đại diện Cộng hòa Dominica, thuộc nhóm thí sinh trình diễn chuyên nghiệp nhất. Trước giờ G, mỹ nhân 28 tuổi có tên trong hầu hết bảng dự đoán của các chuyên trang sắc đẹp. Nunẽz gây chú ý với câu chuyện về bạo lực gia đình và mẹ cô chính là nạn nhân. Nỗi ám ảnh trong quá khứ là động lực thôi thúc cô theo đuổi bằng Tư pháp hình sự và chuyên ngành phụ là Tội phạm mạng. Ảnh: @heather.elley.
Hoa hậu Mexico Melody Murguia có sự uyển chuyển, tươi tắn trên sân khấu. Cô 23 tuổi, đang theo đuổi ngành học về truyền thông. Song song đó, cô đảm nhận nhiều vai trò đa dạng từ vũ công, người dẫn chương trình truyền hình, đến diễn giả truyền cảm hứng. Ảnh: @_melodyyoficial.
Lebohang Raputsoe không sở hữu ngoại hình ấn tượng nhưng khả năng nói, hùng biện là điều các thí sinh khác phải dè chừng. Cô 24 tuổi, là chuyên gia nhân sự có bằng thạc sĩ Quản lý nguồn nhân lực và bằng Tâm lý học công nghiệp, bằng Quản lý quan hệ lao động. Tại cuộc thi trong nước, Lebohang được gọi là "máy nói". Một vị trí trong top 10 hoặc xa hơn không quá bất ngờ đối với thí sinh này. Ảnh: @lebo_raputsoe_.
Bùi Xuân Hạnh đang làm khá tốt vai trò thí sinh nước chủ nhà. Cô hòa đồng, năng nổ. Trong đêm thi trước chung kết, Xuân Hạnh trình diễn ổn nhưng chưa bùng nổ. Đó có thể là vì cô muốn dành sự bứt phá trong đêm cuối. Với người hâm mộ sắc đẹp, danh sách top 10 nên có tên thí sinh Việt Nam. Xuân Hạnh sinh năm 2001, cao 1,71 m với số đo ba vòng 82-60-88 cm, giao tiếp tiếng Anh trôi chảy. Ảnh: @buixuanhanh_.
Mook Karnruethai Tassabut, đại diện Thái Lan, là MC song ngữ và có thế mạnh về truyền đạt, sự bản lĩnh trên sân khấu. Cô được nhận xét giao tiếp khéo léo. Ngoại hình nóng bỏng cũng là ưu điểm giúp thí sinh này không lép vế trước đối thủ khác. Ảnh: @krnrth.t.
Đại diện Campuchia, Honduras, Chile, Tanzania, Mỹ, Guatemala... được kỳ vọng bứt phá để vào top. Trong chung kết, ban tổ chức sẽ gọi tên top 21, top 10, top 5 và top 2, sau đó công bố danh hiệu hoa hậu và á hậu. Ảnh: @britthanymarroquin/@missthailandupdates.
Quốc Minh
Nguồn Znews : https://znews.vn/ai-se-dang-quang-miss-cosmo-tai-viet-nam-post1502110.html