Màn ngược dòng của Quế Anh

Màn ngược dòng của Quế Anh
3 giờ trướcBài gốc
Quế Anh là một đại diện rất đặc biệt của nhan sắc Việt khi mang chuông đi đánh xứ người tại Miss Grand International. So với các đàn chị đi trước, nàng hậu không mất nhiều khoảng cách di chuyển. Chính vì điều này, đã giúp cô nhập cuộc với tinh thần khá khởi sắc.
Tuy nhiên, số phận về hiệu ứng truyền thông của Quế Anh lại rất bạc bẽo. Cô là Miss Grand Vietnam không được tin tưởng nhất từ trước tới nay. Kể cả lúc sang Campuchia, khán giả vẫn không kỳ vọng vào cô quá nhiều. Bộ váy cô mặc tại sân bay cũng bị chê tơi tả.
Chiến thắng của Quế Anh có phải là tín hiệu đáng mừng?
Vào chiều ngày 04/10, Quế Anh bất ngờ nhận được tin vui đầu tiên khi đã lọt vào Top 10 thí sinh có lượt tương tác tốt nhất ở phần thi Top 10 Pre - Arrival. Nếu là Thiên Ân - Hoàng Phương được kêu tên thì không có gì bất ngờ, vì họ là những người đẹp được lòng fan khi đăng quang cuộc thi trong nước.
Quế Anh bị khán giả quay lưng, số đông dè bĩu với vô số nhóm anti, thậm chí là tuyên bố tẩy chay cô. Khi bức ảnh của Quế Anh được ban tổ chức đăng tải tại phần thi Top 10 Pre - Arrival, nhiều người còn "chế" ảnh Hạnh Nguyên và tuyên bố rằng, người đẹp đến từ Đồng Tháp mới là đại diện của Việt Nam tại mùa giải năm nay.
Tiêu chí của phần thi này được BTC yêu cầu rất rõ là tổng số điểm quy đổi dựa trên lượt like và share. Và các tài khoản phải nhấn nút follow cuộc thi Miss Grand International mới được tính hợp lệ. Chỉ trong vòng một thời gian ngắn, Quế Anh đã xoay ngược tình thế ngoạn mục. Mặc dù vẫn còn vô vàn sự phẫn nộ nhưng vẫn có những "cánh tay fan" nhất thời, chớp nhoáng ủng hộ tinh thần cho cô.
Câu hỏi đặt ra là vậy ai đã góp phần giúp Quế Anh có cơ hội sánh đôi cùng 9 đối thủ khác tại bữa tiệc thân mật ngày 04/10. Chắc chắn không phải là fan quốc tế vì Quế Anh chưa phải là cái tên xuất sắc tới mức nhận được sự yêu thương của các nước bạn. Trong khi đó, khán giả của quốc gia nào thì sẽ ủng hộ cho đại diện của quốc gia đó.
Tính tới tối ngày 04/10, Quế Anh nhận được hơn 2 triệu lượt share. Trong khi đó, trang cá nhân của Quế Anh chỉ có 213.000 lượt thích, 227.000 người theo dõi. Công chúng tại quê nhà đối với Quế Anh không quá nhiệt liệt như những đại diện trước. Nhiều ý kiến đã nghi ngờ về sức hút của Quế Anh quá kỳ lạ nhưng kết quả này giúp cô có cơ hội ăn tối với ông Nawat.
Được dùng bữa tối với ông chủ tịch Nawat không có gì quá đặc biệt, vì trước Quế Anh các đại diện của Việt Nam như Thùy Tiên - Thiên Ân cũng đã có cơ hội này. Quế Anh không phải là thí sinh nhận được tổng số điểm quy đổi cao nhất. Nhưng đối với cô, đây có thể xem là cú lội ngược dòng so với dự kiến ban đầu của phần lớn fan sắc đẹp.
Các cô gái được gọi tên trong Top 10 Pre - Arrival không phải là những ứng viên nặng ký nhất của mùa giải năm nay. Và các hạng mục giải thưởng phụ "thường niên" của Miss Grand International không quyết định việc chọn một cô gái bước lên ngôi vị nữ hoàng. Quế Anh bây giờ cần tự tin hơn trong chặng đường phía trước.
Xuyến Chi
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/man-nguoc-dong-cua-que-anh-202410051058557036.html