Anh trở lại mạnh mẽ sau thất bại trước Hy Lạp tại Nations League

Anh trở lại mạnh mẽ sau thất bại trước Hy Lạp tại Nations League
6 giờ trướcBài gốc
ĐT Anh trở lại mạch chiến thắng sau thất bại bất ngờ trước Hy Lạp tại Nations League. (Ảnh: Getty)
Làm khách trước Phần Lan, HLV Lee Carsley đã thực hiện nhiều điều chỉnh so với trận thua trước Hy Lạp. Đáng chú ý nhất là sự trở lại của Harry Kane trong đội hình xuất phát, với vai trò tiền đạo cắm. Kane được hỗ trợ bởi bộ ba tấn công đầy kỹ thuật gồm Jack Grealish, Jude Bellingham và Cole Palmer.
Với đẳng cấp vượt trội, các ngôi sao của ĐT Anh nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận, áp đảo Phần Lan từ những phút đầu tiên. Sự lấn lướt được cụ thể hóa khi Jack Grealish mở tỉ số cho Tam Sư ở phút 18, sau một pha phối hợp đẹp mắt.
Jude Bellingham tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với những pha bóng kỹ thuật và mạnh mẽ, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm cho ĐT Anh. Trong khi đó, Phần Lan chỉ biết co cụm phòng ngự và may mắn khi không để thủng lưới thêm trong 45 phút đầu tiên.
Sang hiệp 2, Phần Lan bắt đầu chơi cởi mở hơn và tạo ra một số tình huống phản công đáng chú ý. Tuy nhiên, phải đến phút 74, Anh mới có bàn thắng gia tăng cách biệt. Trent Alexander-Arnold thực hiện một cú sút phạt đẳng cấp, nâng tỷ số lên 2-0.
Không dừng lại ở đó, chỉ 10 phút sau, Declan Rice đã ghi bàn thắng thứ ba cho Tam Sư bằng một pha dứt điểm chéo góc tinh tế. Cuối trận, HLV Lee Carsley tung vào sân Ollie Watkins và Noni Madueke, khiến thế trận tấn công của Anh càng trở nên nguy hiểm. Phần Lan chỉ kịp ghi bàn danh dự ở những phút cuối trận, khép lại trận đấu với tỷ số 1-3.
Chiến thắng này giúp Anh trở lại đúng quỹ đạo sau trận thua bất ngờ trước Hy Lạp. Sau 4 lượt trận, Tam Sư hiện đứng thứ 2 bảng B2 với 9 điểm, kém Hy Lạp 3 điểm.
Hoàng Vũ
Nguồn PL&XH : https://phapluatxahoi.kinhtedothi.vn/anh-tro-lai-manh-me-sau-that-bai-truoc-hy-lap-tai-nations-league-397933.html