Áo len cộc tay 'hot' nhất mùa thu và 10 cách phối đồ đẹp tới công sở

Áo len cộc tay 'hot' nhất mùa thu và 10 cách phối đồ đẹp tới công sở
2 giờ trướcBài gốc
Vào mùa hè, áo thun chính là kiểu áo phổ biến nhất. Tuy nhiên, sang đến mùa thu, áo len cộc tay mới là item "lên ngôi". Kiểu áo này ghi điểm ở sự trẻ trung nhưng cũng toát lên nét nữ tính, dịu dàng. Áo len cộc tay phù hợp với thời tiết se lạnh của mùa thu, do đó, chị em nên bổ sung mẫu áo này cho tủ đồ. Áo len cộc tay không chỉ thích hợp để diện xuống phố mà chị em còn có thể mặc tới công sở, từ đó giúp phong cách đi làm thêm tươi mới, trẻ trung.
Dù mang tông màu trắng làm chủ đạo, set đồ trên vẫn ấn tượng, không gây nhàm chán. Sự kết hợp giữa áo len màu trắng và quần ống rộng cùng tông giúp người mặc có được vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Ngoài ra, bộ cánh trên khá trang nhã, chỉ cần thay thế dép xỏ ngón bằng những đôi giày đứng dáng hơn như loafer, giày búp bê, giày slingback, chị em có thể diện outfit này đi làm.
Quần jeans có nhiều cách mặc thanh lịch tới công sở, và một trong số đó là kết hợp cùng áo len màu trung tính. Bộ cánh trở nên chỉn chu hơn nhưng không kém phần ngọt ngào khi được hoàn thiện bằng giày búp bê gắn nơ mảnh, túi xách màu nâu.
Chị em đừng quên tô điểm cho phong cách công sở những mảng màu tươi sáng. Công thức áo len màu tím nhạt và quần âu tím đậm trên đây rất đáng tham khảo vì sự trẻ trung, nổi bật mà vẫn hài hòa. Độ thanh lịch của outfit được tăng thêm nhờ thao tác sơ vin và chiếc thắt lưng da.
Quần âu xám cá tính nhưng vẫn có sự trang nhã. Vẻ ngoài của chị em sẽ trẻ trung hơn khi kết hợp quần âu xám với áo len sáng màu. Đôi giày mũi nhọn đã tăng thêm sự chỉn chu, tinh tế cho bộ đồ.
Bộ cánh trên bao gồm các món thời trang rất nữ tính như áo len màu trắng, chân váy màu be và boots mũi nhọn. Không chỉ mang đến nét dịu dàng cho người diện, outfit trên còn ghi điểm sang trọng và giúp tôn dáng tối ưu.
Phong cách đi làm của chị em sẽ trở nên thú vị hơn khi kết hợp áo len màu xám với chân váy màu trà sữa. Các món thời trang ôm gọn vóc dáng sẽ tạo độ chỉn chu, thanh thoát cho tổng thể. Đôi sandal cao gót là mảnh ghép hoàn hảo của bộ cánh công sở vì giúp kéo chân dài hơn và đảm bảo sự thanh lịch.
Ưu điểm của công thức áo cardigan cộc tay và quần âu trắng là sự nữ tính, thanh lịch. Ngoài ra, bộ cánh trên còn "hack" tuổi rất hiệu quả. Khi tô điểm cho outfit một chiếc thắt lưng da, vẻ ngoài của chị em sẽ thêm sang trọng.
Vẫn là công thức áo len và quần jeans ống đứng quen thuộc nhưng nhờ những điểm nhấn như vòng cổ, thắt lưng màu nâu, tổng thể trang phục thêm ấn tượng. Chị em có thể hoàn thiện bộ cánh trên bằng những mẫu giày như loafer màu trung tính, giày búp bê gắn nơ mảnh, giày mary jane.
Để trông trẻ trung, ngọt ngào hơn khi diện chân váy đen thì thay vì kết hợp với áo tối màu, chị em hãy phối cùng áo len màu pastel. Dù "hack" tuổi rất hiệu quả, bộ đồ trên vẫn đảm bảo sự thanh lịch cần có nơi công sở.
Thiết kế áo len bất đối xứng đã tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ cánh trên. Ngoài ra, kiểu áo này còn tôn dáng thon gọn, cao ráo hơn mà không cần sơ vin. Khi kết hợp áo bất đối xứng với chân váy đen và giày mule cao gót, người diện có được bộ đồ tinh tế, sang trọng.
Lâm Lâm - Ảnh: Sưu tầm
Nguồn Phụ Nữ VN : https://phunuvietnam.vn/ao-len-coc-tay-hot-nhat-mua-thu-va-10-cach-phoi-do-dep-toi-cong-so-20240923181557686.htm