Quên áo tắm đi, thời trang đi biển của sao Việt đã lên 'đẳng cấp mới'!

Quên áo tắm đi, thời trang đi biển của sao Việt đã lên 'đẳng cấp mới'!
3 giờ trướcBài gốc
Váy maxi
Váy maxi là một trong những item thời trang được yêu thích nhất của sao Việt khi đi biển. Với thiết kế dài, bay bổng, chất liệu nhẹ nhàng, váy maxi không chỉ mang đến vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng mà còn giúp bạn thoải mái vận động trong suốt chuyến đi. Chất liệu của váy maxi thường là voan, cotton, lụa... rất thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu khi hoạt động dưới trời nắng.
Trong thời gian mang thai, Á hậu Kiều Loan vẫn cập nhật hình ảnh di du lịch cùng gia đình. Cô sử dụng kiểu váy maxi trễ vai họa tiết để che chắn hình thể.
Ninh Dương Lan Ngọc lại có lựa chọn khác so với Kiều Loan. Cô nàng mặc kiểu váy maxi cổ yếm được thiết kể kiểu xếp ly độc đáo, độ quyến rũ của hình thể Ninh Dương Lan Ngọc được tăng gấp đôi với màn lộ vai trần quyến rũ.
Hồ Ngọc Hà có phần nhẹ nhàng hơn với dạng váy maxi hai dây rộng dáng. Tông màu xanh ngọt ngào giúp hình ảnh của "nữ hoàng giải trí" càng trở nên dịu mắt hòa.
Váy lưới
Ngoài váy maxi, thời trang đi biển của sao Việt gần đây góp mặt thêm một items mới là váy lưới. Váy lưới thường được vải mesh có kết cấu mỏng nhẹ với nhiều lỗ thoáng khí. Món đồ này sẽ giúp bạn không phải bâng khuâng về việc phô trương hình thể quá đà. Váy lưới phối với áo tắm sẽ tạo cảm giác sành điệu, quyến rũ nhưng vẫn đậm chất đi biển.
Váy lưới có nhiều phom dáng khác nhau, nếu muốn thoải mái bạn nên chọn kiểu váy suông, còn nếu muốn tăng độ nóng bỏng hãy chọn kiểu bó sát giúp tôn đường nét cơ thể.
Hồ Ngọc Hà từng khiến cõi mạng xôn xao với màn khoe ba vòng bốc lửa với áo bra-top cổ vuông phối với quần bơi nhỏ kết hợp váy lưới màu be.
Thanh Hằng có phần kín đáo hơn với bộ set đồ lưới tua rua đi kèm với bikini đồng màu.
Nếu muốn táo bạo hơn, Thanh Hằng sẽ chọn kiểu váy lưới có cổ trễ đi kèm bikini hoa nổi bật trên nền vải trắng.
Minh Khang - CTV
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/thoi-trang/quen-ao-tam-di-thoi-trang-di-bien-cua-sao-viet-da-len-dang-cap-moi-202409231944427288.html