Áp lực của Đỗ Mỹ Linh

Áp lực của Đỗ Mỹ Linh
3 giờ trướcBài gốc
Sáng 22/10, Đỗ Mỹ Linh đăng tải khoảnh khắc đáng yêu của con gái Tuệ An kèm dòng trạng thái: "Khủng hoảng 16 tháng hở các bác ơi. Cả ngày cứ "hông hông" thôi". Việc biếng ăn hoặc chỉ thích một món nào đó là vấn đề thường gặp ở các em bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm. Thời điểm này, nhiều bậc cha mẹ sẽ khá lo lắng về chuyện ăn uống của con gái.
Đỗ Mỹ Linh cũng không ngoại lệ. Có thể thấy, vợ thiếu gia Đỗ Vinh Quang thể hiện rõ nỗi lòng, quan ngại vì thấy con gái liên tục "hông hông" với các món ăn. Trước đó, Đỗ Mỹ Linh còn tiết lộ về áp lực làm mẹ khi cho biết: "Trải qua một đợt em bé của tôi từ một em bé ăn gần 1 lít sữa/ngày xuống còn lẹt đẹt vài chục ml mỗi cữ... Cứ nhìn thấy bình sữa là khóc làm người mẹ này stress vô cùng".
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ con gái Tuệ An đang trong giai đoạn "khủng hoảng" vì liên tục "hông hông" với thức ăn.
Lần đầu làm mẹ, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tâm sự: "Tôi cảm thấy bản thân trở thành người có trách nhiệm hơn. Chỉ cần con không ăn hay ngủ không ngon như mọi ngày là tôi đã lo lắng, từ đó luôn cố gắng để chăm chút con tốt hơn. Trước đây, tôi không phải là người cẩn thận lắm đâu nhưng khi chăm em bé, tôi lại tỉ mỉ từng tí một. Tôi thấy con cái dạy mình rất nhiều thứ và tôi cũng thấy mình người lớn, trưởng thành và sống có trách nhiệm hơn khi làm mẹ".
Tổ ấm hạnh phúc của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - thiếu gia Đỗ Vinh Quang bên cạnh con gái Tuệ An.
Sau hơn 2 năm kết hôn với thiếu gia Đỗ Vinh Quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi tham gia các sự kiện, dành thời gian để chăm sóc chồng và con gái. Ái nữ nhà Đỗ Mỹ Linh chào đời vào tháng 7/2023, tên thân mật là Ti Mướp, tên thật là Tuệ An. Nhóc tỳ sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, xinh đẹp với nhiều đường nét trên khuôn mặt thừa hưởng từ bố mẹ.
Trên mạng xã hội, Đỗ Mỹ Linh thường xuyên khoe loạt ảnh đi du lịch nước ngoài, diện đồ hiệu, đeo đồng hồ đắt đỏ, có cuộc sống chuẩn "phu nhân hào môn". Không còn tham gia hoạt động showbiz rầm rộ như trước, Đỗ Mỹ Linh thường xuyên cùng chồng ra sân cổ vũ đội tuyển hoặc tham gia các sự kiện của công ty gia đình chồng. Hiện tại, Đỗ Mỹ Linh còn có công việc kinh doanh riêng khi làm chủ thương hiệu thời trang.
Dù không hoạt động nghệ thuật, nhưng thiếu gia Đỗ Vinh Quang luôn dành sự quan tâm, ủng hộ vợ phát triển bản thân. Ở thời điểm hiện tại, Đỗ Mỹ Linh bày tỏ mong muốn dành sự quan tâm cho gia đình và chăm sóc con gái rồi mới tính chuyện trở lại showbiz.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có cuộc sống chuẩn "phu nhân hào môn" sau khi kết hôn với thiếu gia Đỗ Vinh Quang.
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/ap-luc-cua-do-my-linh-202410221118423261.html