Nữ phụ 2k3 Đi Giữa Trời Rực Rỡ chính thức công khai tình cảm với 'thiếu gia Chải' Long Vũ

Nữ phụ 2k3 Đi Giữa Trời Rực Rỡ chính thức công khai tình cảm với 'thiếu gia Chải' Long Vũ
2 giờ trướcBài gốc
Đi Giữa Trời Rực Rỡ đã kết thúc vào tuần trước, thời gian lên sóng phần 2 vẫn chưa được công bố.
Mới đây, diễn viên Long Vũ (vai Chải) và Thùy Dương (vai Ngọc Ngà) bất ngờ có hành động đánh dấu chủ quyền với đối phương trên trang cá nhân. Điều này làm hài lòng những khán giả đang tích cực “đẩy thuyền” thiếu gia Chải và cô chủ shop xinh đẹp trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ.
"Chải" Long Vũ tình tứ với cô chủ shop thời trang Ngọc Ngà của Đi Giữa Trời Rực Rỡ.
Theo đó, Long Vũ và Thùy Dương đồng loạt đăng tải bộ ảnh mới cực đẹp. Cả hai diện đồ “tone sur tone”, tạo dáng đầy tình cảm. Trong khi con trai Vân Dung ngày một bảnh bao, thì bạn diễn kém 2 tuổi lại quyến rũ hết nấc trong trang phục kiệm vải. Bên cạnh đó, cả hai còn dắt theo thú cưng, cho ra loạt ảnh cực đáng yêu.
Đáng chú ý, cả hai diễn viên đều đăng tải bộ ảnh trên vào cùng một thời điểm, với dòng chú thích đầy ẩn ý. Thùy Dương viết: “Là tôi, nàng thơ của anh ấy”, còn Long Vũ bày tỏ: “Ngọt ngào hơn cả mật ong”. Động thái đặc biệt của cặp đôi Đi Giữa Trời Rực Rỡ khiến dân tình dậy sóng.
Dòng chú thích gây bão của cặp đôi Đi Giữa Trời Rực Rỡ.
Nhiều khán giả đặt nghi vấn cả hai đang bí mật hẹn hò sau thành công của Đi Giữa Trời Rực Rỡ. Netizen nhận thấy, từ cách đăng bài đến nội dung chú thích của cặp đôi đều ngập “gian tình”, mang tính đánh dấu chủ quyền. Tuy nhiên, số khác lại nghĩ cả hai chụp ảnh chung để phục vụ cho một dự án mới sau thành công của bộ phim, chứ không có gì đáng bàn.
Long Vũ sinh năm 2001, tốt nghiệp Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Nam diễn viên là con trai của nghệ sĩ Vân Dung, được mẹ ủng hộ nhiệt tình trong hành trình theo đuổi đam mê nghệ thuật. Trước Đi Giữa Trời Rực Rỡ, Long Vũ góp mặt trong nhiều phim giờ vàng ăn khách nhưng chỉ đóng vai phụ.
Khán giả kỳ vọng cặp đôi sẽ có dịp tái hợp sau Đi Giữa Trời Rực Rỡ.
Còn Thùy Dương sinh năm 2003, học cùng trường với Long Vũ. Cô là tân binh tiềm năng của VFC, sở hữu ngoại hình xinh đẹp, diễn xuất tự nhiên. Khi góp mặt trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ, Thùy Dương nhiều lần được khen lấn át nữ chính Pu (Thu Hà Ceri). Thậm chí, khán giả còn tích cực “đẩy thuyền” cho cô thành đôi với nam chính.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/nu-phu-di-giua-troi-ruc-ro-chinh-thuc-xac-nhan-tinh-cam-voi-long-vu-202410221128021905.html