Rộ tin Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng bạn trai thiếu gia đi du lịch Thượng Hải

Rộ tin Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng bạn trai thiếu gia đi du lịch Thượng Hải
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh được cho là của Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang tình tứ bên bạn trai trong chuyến du lịch Thượng Hải. Điều đáng chú ý là cô gái trong bức ảnh mặc trang phục giống hệt bộ mà Đỗ Thị Hà đã chia sẻ trên trang cá nhân trước đó, làm dấy lên nghi vấn về mối quan hệ tình cảm của nàng hậu.
Hình ảnh được cho là Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoác tay bạn trai đi dạo dưới phố đã thu hút sự chú ý của nhiều người.
Đây không phải lần đầu tiên Đỗ Thị Hà bị bắt gặp bên cạnh bạn trai tin đồn. Trước đó, cả hai từng xuất hiện cùng nhau khi tham quan một bản làng mới được xây dựng tại Hướng Hóa, Quảng Trị. Đoạn clip ghi lại những cử chỉ tình tứ của cặp đôi đã gây sốt trên nhiều nền tảng mạng xã hội.
Bên cạnh những hình ảnh hẹn hò tình tứ, Hoa hậu Đỗ Thị Hà còn khiến công chúng xôn xao khi liên tục xuất hiện với chiếc nhẫn kim cương ở ngón tay giữa. Điều đáng chú ý là chiếc nhẫn có thiết kế giống nhẫn cầu hôn, khiến nhiều người tin rằng nàng hậu đã được bạn trai cầu hôn.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà đeo nhẫn kim cương ở ngón tay giữa.
Thời gian qua, Hoa hậu Đỗ Thị Hà là cái tên được netizen quan tâm vì vướng nghi vấn hẹn hò thiếu gia giàu có. Theo nhiều nguồn tin, người yêu tin đồn của Hoa hậu Việt Nam 2020 là một thiếu gia nổi tiếng ở Quảng Bình. Anh sinh năm 1994, vì có ngoại hình bảnh bao và phong cách ăn mặc trẻ trung nên vẻ ngoài không quá lệch so với Đỗ Thị Hà dù cả hai chênh nhau 7 tuổi.
Trước những tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm, Hoa hậu Đỗ Thị Hà từng chia sẻ: "Tôi hiểu đời tư của người nổi tiếng đều được mọi người quan tâm. Nhưng quan điểm của tôi từ trước đến nay là những vấn đề liên quan đến gia đình, tình cảm tôi ít chia sẻ trước công chúng vì muốn giữ điều đó cho riêng mình. Tôi phải chịu khá nhiều áp lực từ dư luận nên tôi không muốn những người xung quanh cũng bị áp lực tương tự. Thế nên, tôi muốn giữ một khoảng trời bình yên cho riêng mình".
Đỗ Thị Hà cũng từng bày tỏ quan điểm về chuyện hẹn hò: "Khi mới yêu, cả hai sẽ phải rõ ràng quan điểm. Nếu đồng thuận thì mới tiến đến mối quan hệ yêu đương, còn không thì đã không bắt đầu rồi".
Những phát biểu của Đỗ Thị Hà khiến nhiều người thêm tò mò về chuyện tình cảm của cô và khả năng cặp đôi sắp "về chung một nhà".
Quốc Tiệp (t/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/ro-tin-hoa-hau-do-thi-ha-cung-ban-trai-thieu-gia-di-du-lich-thuong-hai-204241022110451684.htm