Hoa hậu Thanh Thủy đã tập luyện bao lâu để có được kỹ năng 'đỉnh nóc kịch trần' này?

Hoa hậu Thanh Thủy đã tập luyện bao lâu để có được kỹ năng 'đỉnh nóc kịch trần' này?
3 giờ trướcBài gốc
Ai cũng biết rằng ở các cuộc thi Hoa hậu quốc tế, thí sinh sẽ phải tự mình lo liệu mọi thứ. Từ quản lý di chuyển cả chục chiếc vali đựng hành trang cần thiết đến trang điểm, làm tóc, dựng chân máy chụp ảnh. Ngay cả những bộ trang phục dân tộc đầy cầu kỳ phức tạp thì các người đẹp cũng phải học cách sắp xếp và mặc lên người sao cho đúng cách.
Hoa hậu Thanh Thủy chăm chỉ tập luyện cho Miss International 2024.
Chính vì các thí sinh phải tự thân vận động mọi thứ suốt gần một tháng tranh tài nên cần có thời gian để luyện tập, chuẩn bị các kỹ năng cần thiết cho cuộc thi. Hoa hậu Thanh Thủy cũng không phải ngoại lệ và cô đã chăm chỉ tập luyện, học hỏi những kiến thức quan trọng để sẵn sàng tỏa sáng ở Miss International 2024.
Mới đây, các thầy giáo dạy trang điểm cho nàng hậu đã khoe video Thanh Thủy tự làm đẹp sau nhiều tháng học tập. Có thể thấy Thanh Thủy sử dụng mỹ phẩm và dụng cụ làm đẹp thuần thục như một chuyên gia lành nghề, thực hiện lần lượt các bước với tốc độ khá nhanh, không một động tác thừa. Cuối cùng, Hoa hậu Việt Nam 2022 đã hoàn tất layout trang điểm ngọt ngào, tôn được nét đẹp của cô và được khen rất hợp để trình diễn trên sân khấu.
Ai cũng bất ngờ với kỹ năng tự trang điểm của Thanh Thủy
Không chỉ có vậy, Thanh Thủy còn trổ tài búi tóc cao. Kiểu tóc này được xem là rất khó tự mình thực hiện, nhưng nàng hậu chắc hẳn đã luyện tập rất nhiều lần nên búi cực nhanh và chặt tay, không hề bị tóc thừa hay tóc rối. Nhìn vào diện mạo Hoa hậu Thanh Thủy sau khi tự mình làm đẹp, ai cũng tấm tắc khen nàng hậu sở hữu kỹ năng quá ổn, đảm bảo đại diện Việt Nam sẽ có những tạo hình rực rỡ ở Miss International 2024.
Cô tự búi tóc cũng rất khéo
Video khoe tài của Thanh Thủy còn khiến netizen nhớ tới ồn ào của đại diện Myanmar ở Miss Grand International 2024. Thae Su Nyein luôn có những tạo hình siêu cầu kỳ, đã bị bạn cùng phòng nghi ngờ gian lận là nhờ ê kíp trang điểm, làm tóc cho cô. Nhưng cho đến giờ này, Thae Su Nyein vẫn không lên tiếng thanh minh, cũng chẳng tung clip tự trang điểm để chứng minh cô tự mình làm mọi thứ.
Trí Anh - Ảnh: FBNV
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/hoa-hau-thanh-thuy-da-tap-luyen-bao-lau-de-co-duoc-ky-nang-dinh-noc-kich-tran-nay-post1684556.tpo