Apple khắc phục nhiều lỗi mới trên iPhone 16

Apple khắc phục nhiều lỗi mới trên iPhone 16
7 giờ trướcBài gốc
Bản cập nhật iOS 18.0.1 đã xử lý triệt để vấn đề máy ảnh bị treo khi quay video ở chế độ cận cảnh (Macro) với ống kính góc siêu rộng ở định dạng 4K (tắt HDR) trên các mẫu iPhone 16 Pro.
Ngoài ra, bản cập nhật cũng khắc phục một số lỗi khác trên toàn bộ dòng sản phẩm iPhone, như tình trạng ứng dụng tin nhắn (Messages) bị thoát ra ngoài khi người dùng đang trả lời tin nhắn có chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch.
Bản cập nhật khắc phục hiện tượng hiệu năng của các máy iPhone bị ảnh hưởng do lỗi trong cơ chế phân bổ bộ nhớ.
Apple cũng thông báo bản cập nhật mới này sẽ cải thiện hiệu suất của các máy iPhone, giải quyết lỗi trong cơ chế phân bổ bộ nhớ, giúp người dùng có trải nghiệm mượt mà hơn.
Người dùng iPhone tại Việt Nam có thể dễ dàng cập nhật phiên bản mới này thông qua đường dẫn Settings > General > Software Update. Ngoài iOS, Apple cũng phát hành các bản vá cho macOS 15.0.1, iPad OS 18.0.1 và watchOS 11.0.1, với nhiều cải tiến và sửa lỗi đáng chú ý cho các thiết bị tương ứng.
Trong số đó, bản cập nhật macOS 15.0.1 không chỉ khắc phục lỗi ứng dụng Tin nhắn mà còn cải thiện độ tương thích với các ứng dụng bảo mật. Đối với watchOS 11.0.1, Apple đã giải quyết hiện tượng pin đồng hồ hao hụt nhanh bất thường, hiện tượng đồng hồ khởi động lại bất ngờ và màn hình cảm ứng không hoạt động, vấn đề thường gặp trên các mẫu Apple Watch Series 9, 10 và Ultra 2.
Đức Anh
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/apple-khac-phuc-nhieu-loi-moi-tren-iphone-16-post315241.html