'APT.' của Rosé tạo trend mới, bản Vietsub gợi nhớ Tiểu Vy 'lửa hận thù'

'APT.' của Rosé tạo trend mới, bản Vietsub gợi nhớ Tiểu Vy 'lửa hận thù'
6 giờ trướcBài gốc
Trên TikTok những ngày gần đây, netizen bắt gặp không ít video "đu trend" sử dụng giai điệu APT. do Rosé vừa phát hành. Bài hát nhanh chóng viral trên TikTok nhờ giai điệu bắt tai. Nhiều nghệ sĩ, TikToker rủ nhau "đu" trend với nhiều phiên bản.
Nguồn: @roses_are_rosie
APT. lấy cảm hứng từ trò chơi "căn hộ" thường diễn ra trên bàn nhậu của Hàn Quốc. Rosé cũng dùng động tác của trò chơi này làm vũ đạo, đẩy trend, lăng-xê cho ca khúc.
ATP. thu hút sự chú ý của nhiều ngôi sao đình đám, từ Charlie Puth cho đến chàng mỹ nam của Century Of Love.
Mỹ nam DAOU phim Century of Love cũng “đu trend" cùng hội bạn. Nguồn: @oueiija
Cộng đồng mạng: "Mê cái cách ảnh ráng phát âm tiếng Hàn "apateu" bên dưới video của Charlie Puth. Nguồn: @charlieputh
Không thể không nhắc đến nhóm dancer Nhật Bản Avantgardey, cũng "đu" trend một cách nhiệt tình.
Nhóm dancer Avantgardey cũng không nằm ngoài cuộc đua bắt trend này. Nguồn: @avantgardey_
Tại Việt Nam, nếu "công ty" Ninh Dương Story "đu" ATP. như một dance challenge, thì Chang Nguyễn lại khiến mọi người trầm trồ với màn biến hình cực chất.
Ninh Dương Story "đu trend" nhưng mái tóc "dấu phẩy" của "chú Ninh" mới là điều "nhân viên" chú ý. Nguồn: @_tungduong
Màn biến hình ấn tượng của Chang Nguyễn lấy cảm hứng từ các ngôi sao nhạc Pop đình đám Madonna và Britney Spears. Nguồn: @_inlil
Đối với những ai chưa hiểu về ATP., tài khoản TikTok banhtronzo24 đã "tâm huyết" Việt hóa lời bài hát, khiến người nghe (suýt) "quên luôn bản gốc". Netizen còn liên tưởng bản cover Việt hóa ca khúc FLOWER (Jisoo) từ Hoa hậu Tiểu Vy. FLOWER lời Việt (Lửa hận thù đốt cháy ký ức hai ta) do Tiểu Vy thể hiện viral tới mức trở thành fanchant được V-BLINKs hát vang khi Jisoo biểu diễn trong concert của BLACKPINK tại Hà Nội.
Một tài khoản chia sẻ "Sao tôi có thể dũng cảm nghe tới hết video vậy". Nguồn: @banhtronzo24
Nguồn @brunomars
APT. là bài hát kết hợp giữa Rosé và Bruno Mars. MV hiện đã vượt 97 triệu lượt xem chỉ sau 4 ngày phát hành trên YouTube. APT. cũng giúp Rosé mang về nhiều thành tích mới.
Tôn Huy (tổng hợp)
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/apt-cua-rose-tao-trend-moi-ban-vietsub-goi-nho-tieu-vy-lua-han-thu-post1684748.tpo