Argentina gọi Messi trở lại dự Vòng loại World Cup 2026

Argentina gọi Messi trở lại dự Vòng loại World Cup 2026
6 giờ trướcBài gốc
Sự trở lại của Lionel Messi là một trong những điểm nhấn chính trong danh sách đội tuyển Argentina mà HLV Lionel Scaloni công bố.
Argentina sẽ bước vào 2 lượt trận tiếp theo ở Vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, lần lượt gặp Venezuela và Bolivia.
Messi trở lại từ sau chung kết Copa America 2024. Ảnh: EFE
Đội trưởng Messi trở lại sau khi vắng mặt trong đợt FIFA Days hồi tháng 9 do chấn thương nặng ở mắt cá chân phải mà anh gặp trong trận chung kết Copa America 2024.
Sau khi bình phục chấn thương, Messi thi đấu nổi bật cùng Inter Miami và vừa làm nên lịch sử giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS).
Messi trở lại nhưng thủ môn Emiliano Martinez vắng mặt vì án phạt từ FIFA, liên quan đến hành vi phi thể thao.
Dibu Martinez - thủ môn xuất sắc nhất của FIFA 2022, hay nhất France Football 2023 - vừa có màn trình diễn làm cho người hâm mộ Aston Villa phấn khích.
Những pha cứu thua của anh giúp thầy trò Unai Emery giành chiến thắng lịch sử trước Bayern Munich, ở vòng bảng Champions League.
Dibu Martinez bị FIFA cấm thi đấu 2 trận. HLV Lionel Scaloni sẽ lựa chọn giữa Geronimo Rulli, Juan Musso và Walter Benitez làm "người gác đền" cho 2 trận sắp tới.
Trong đợt tập trung này, HLV Scaloni cũng quan tâm đến các cầu thủ trẻ. Thiago Almada trở lại, trong khi Nicolas Paz, vừa rời Real Madrid gia nhập Como ở Serie A, lần đầu được gọi.
Danh sách đội tuyển Argentina. Ảnh: EFE
Ngọc Huy
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/argentina-goi-messi-cho-vong-loai-world-cup-2026-2328435.html