Màn trình diễn đáng kinh ngạc của Martinez

Màn trình diễn đáng kinh ngạc của Martinez
4 giờ trướcBài gốc
Bayern chỉ chịu thua Martinez. Ảnh: Reuters.
Bayern Munich sở hữu hàng công mạnh mẽ và liên tục tạo sức ép lên hàng thủ Aston Villa trong trận đấu thuộc loạt trận thứ hai League Phase, Champions League. Tuy nhiên, thủ thành người Argentina biến những nỗ lực của đội khách trở nên vô nghĩa.
Nhờ sự xuất sắc của Martinez, Aston Villa giữ sạch lưới. Trải qua 90 phút, thủ thành 32 tuổi thực hiện 7 tình huống cản phá, trong đó có 3 lần cứu thua từ các cú sút nguy hiểm trong vùng cấm, đạt tỷ lệ cứu thua kỳ vọng 0.94. Trước những ngôi sao tấn công hàng đầu của Bayern như Leroy Sane hay Harry Kane, Martinez luôn giữ được sự điềm tĩnh.
Nhà vô địch World Cup 2022 còn thể hiện khả năng phân phối bóng ấn tượng. Anh thực hiện 7 đường chuyền dài chính xác, đóng góp đáng kể vào lối chơi phản công nhanh của đội nhà. Martinez còn thể hiện sự quyết đoán khi có 1 lần đấm bóng giải nguy và thêm 1 pha tắc bóng thành công.
Với màn trình diễn đỉnh cao, Martinez được SofaScore chấm điểm 8.9, con số cực kỳ ấn tượng ở vị trí thủ môn. Không ngoa khi nói rằng anh là lý do khiến Bayern không thể tận dụng cơ hội và buộc phải rời sân Villa Park trắng tay.
Martinez cản phá thành công cả 7 cú sút trúng đích của Bayern. Ảnh: Reuters.
Những gì thể hiện trước gã khổng lồ nước Đức cho thấy Martinez giữ lời. Gần nhất, thủ thành này tuyên bố: "Tôi sẽ không xúc phạm ai nữa và sẽ tập trung giành danh hiệu với Argentina và Aston Villa".
Tuần trước, FIFA đưa ra án phạt cấm thi đấu 2 trận đối với Martinez. Nguyên nhân xuất phát từ việc thủ môn này có hành vi trút giận vào một phóng viên truyền hình đang tác nghiệp sau trận thua 1-2 của Argentina trước Colombia tại vòng loại World Cup 2026.
Ngoài ra, thủ thành 32 tuổi còn bị khiển trách vì hành động không phù hợp khi giơ cúp Copa America ăn mừng một cách phản cảm sau khi thắng Colombia ở chung kết, qua đó gây ra tranh cãi lớn.
Bỏ qua những ồn ào, Martinez là một thủ môn đẳng cấp. Không phải ngẫu nhiên anh gắn bó với giai đoạn thành công rực rỡ của tuyển Argentina trong hơn 3 năm qua, và cùng Aston Villa bay cao ở Premier League lẫn Champions League.
Minh Nghi
Nguồn Znews : https://znews.vn/man-trinh-dien-dang-kinh-ngac-cua-martinez-post1501783.html