Emery biết trước 'siêu dự bị' phá lưới Neuer

Emery biết trước 'siêu dự bị' phá lưới Neuer
9 giờ trướcBài gốc
Emery nhắm đến thói quen của Neuer từ trước trận.
Phát biểu sau trận đấu trên sân Villa Park, HLV Unai Emery thừa nhận đã dự đoán tiền đạo vào sân thay người Jhon Duran ghi bàn trong tình huống chạm mặt Neuer. "Tôi biết Duran sẽ sút như thế nào vì cậu ấy đã nghĩ đến khả năng này với Neuer".
Thủ môn Emiliano Martinez, người có pha cứu thua xuất sắc ở phút bù giờ hiệp hai để ngăn chặn cú đánh đầu của Harry Kane, cũng cho biết thêm: "Trong phân tích về Bayern Munich, chúng tôi nhận thức được điều này và nói rất nhiều về vị trí của Neuer. Anh ấy luôn đứng cao".
HLV Emery cho các cầu thủ của mình xem đi xem lại nhiều lần các đoạn clip ghi lại cảnh đội trưởng Bayern đứng ở vị trí cách xa khung thành và nhắc nhở toàn đội hãy cố gắng tận dụng điều đó.
Jhon Duran không phụ lòng mong mỏi của ông thầy người Tây Ban Nha. Được tung vào sân thế chỗ Ollie Watkins ở phút 70, Duran chỉ cần 9 phút để thực hiện một cú lốp bóng đẳng cấp qua đầu của thủ thành Neuer và ấn định tỷ số trận đấu.
Thán phục pha xử lý của Duran, thủ thành Martinez không ngần ngại gọi người đồng đội là "siêu dự bị" khi ở lần chạm bóng đầu tiên, anh đánh bại được một trong những thủ môn xuất sắc nhất trong lịch sử.
Về phía Bayern Munich, HLV Vincent Kompany bày tỏ sự tiếc nuối vì những cơ hội các học trò bỏ lỡ và kêu gọi toàn đội phải mau chóng đứng dậy sau thất bại.
"Bayern Munich có những cơ hội tuyệt vời nhưng không thể ghi bàn, đó là bóng đá. Thật cay đắng khi phải chấp nhận thực tế nhưng tất nhiên thất bại này sẽ không quyết định đến kết cục ở Champions League. Bayern Munich chỉ cần tiếp tục nỗ lực để đảm bảo rằng chúng tôi sẽ thành công", HLV Kompany chia sẻ.
Thắng lợi 1-0 trước Bayern Munich tạo cú hích tinh thần lớn cho đoàn quân của Unai Emery trước cuộc tiếp đón Man United tại vòng 7 Premier League trên sân nhà Villa Park vào ngày 6/10.
Bá Thực
Nguồn Znews : https://znews.vn/emery-biet-truoc-sieu-du-bi-pha-luoi-neuer-post1501738.html