Ngôi sao Harry Kane bị chỉ trích thậm tệ sau cú ngã đau đớn của Bayern

Ngôi sao Harry Kane bị chỉ trích thậm tệ sau cú ngã đau đớn của Bayern
4 giờ trướcBài gốc
Ngôi sao Harry Kane chơi trọn 90 phút cho đội bóng của HLV Vincent Kompany khi họ tìm cách giành chiến thắng thứ hai tại vòng bảng, sau khi đánh bại Dinamo Zagreb 9-2 ở trận mở màn. Tuy nhiên, Aston Villa mới là đội giành chiến thắng bất ngờ nhờ cú sút xa của Jhon Duran, giúp đội chủ sân Villa Park có một đêm lịch sử.
Kane, đội trưởng đội tuyển Anh, tỏ ra thất vọng khi bỏ lỡ một cơ hội quý giá để gỡ hòa ngay trước khi trận đấu kết thúc, đồng thời có vẻ tức giận khi Serge Gnabry không chuyền bóng cho anh trong tình huống có thể dứt điểm dễ dàng trước đó.
Tờ thể thao Bild của Đức đã không ngần ngại chỉ trích màn trình diễn của ngôi sao Harry Kane và đánh giá anh rất thấp. "Sau trận đấu với Leverkusen, Kane gặp vấn đề về mắt cá chân nhưng đã kịp thời hồi phục," tờ báo này viết, "Ngôi sao người Anh gần như không xuất hiện trên sân và đã bỏ lỡ một cơ hội đánh đầu quý giá ngay trước khi trận đấu kết thúc”.
Ngôi sao Harry Kane đã ghi 5 bàn sau 4 trận đấu nhưng khi bị tịt ngòi liền nhận nhiều chỉ trích. Ảnh: GETTY.
Ngôi sao Harry Kane chỉ nhận số điểm 5 trên 6, với 1 là cao nhất và 6 là thấp nhất, theo thang điểm của Bild. Tiền đạo này cũng bị mô tả là "vô hình" trong trận đấu, khi không thể bổ sung thêm vào thành tích 10 bàn thắng sau 7 trận trước đó.
Mặc dù Kane đã ghi 4 bàn trong chiến thắng trước Zagreb ở trận ra quân Champions League, nhưng trận này lại bị cặp trung vệ của Villa, Diego Carlos và Pau Torres, khóa chặt. Điều này càng đáng chú ý khi đội bóng của HLV Unai Emery vẫn chưa giữ sạch lưới trận nào tại Premier League mùa này.
Bild tiếp tục chỉ trích: "Khi trở về nhà, đội trưởng đội tuyển Anh tiếp tục vô hình, như cách anh ấy đã thể hiện trước Leverkusen". Lời mỉa mai này không sai, khi ngôi sao Harry Kane chỉ có một cú sút trúng đích ở những giây cuối cùng của trận đấu. Trước đó, Kane đã ghi 5 bàn trong 4 trận đấu – bao gồm cả một cú hat trick vào lưới Holstein Kiel – khởi đầu thành công dưới thời tân HLV Vincent Kompany.
Jhon Duran ghi bàn duy nhất đánh bại đối thủ lớn Bayern. Ảnh: GETTY.
Tuy nhiên, Kane cũng không phải là cầu thủ Bayern duy nhất nhận điểm thấp. Alphonso Davies và Kingsley Coman cũng bị chấm điểm 5, với Davies mắc "quá nhiều sai lầm dễ dàng”. Thủ thành và đội trưởng Manuel Neuer cũng bị chỉ trích nặng nề vì lỗi trong bàn thắng của Jhon Duran, khi anh bị lố đà và để Duran lốp bóng từ khoảng cách 25 mét.
Người gác đền Neuer nhận điểm 4 từ Bild cho màn trình diễn này. "Anh ấy đứng quá xa khung thành", tờ báo Đức viết, "Phong cách chơi mạo hiểm của Neuer đã bị trừng phạt khi bàn thắng được ghi”.
Trận thua của Bayern với vua phá lưới Kane trong đội hình như một đòn giáng mạnh vào tham vọng của Hùm xám nước Đức. Ngay trước chuyến làm khách Aston Villa, ông thầy trẻ Vincent Kompany, đã nói rằng đội của ông "khát khao" sửa chữa mọi thứ trong mùa giải này sau một chiến dịch hiếm hoi không có danh hiệu nào vào năm ngoái. Ông lớn xứ Bavaria trắng tay đã khiến người tiền nhiệm của Kompany, Thomas Tuchel, mất việc.
HLV Kompany bó tay bất lực trên sân Villa Park. Ảnh: GETTY.
Cần biết Bayern đã giành được 11 chức vô địch Bundesliga liên tiếp trước mùa giải 2023-2024, nhưng buộc phải hài lòng với vị trí thứ ba sau khi Bayer Leverkusen của Xabi Alonso đánh bại họ với 18 điểm, trong khi Stuttgart đã vượt qua Hùm xám vào ngày thi đấu cuối cùng.
Kể từ khi HLV người Bỉ đến Bavaria, Bayern bất bại trên mọi đấu trường, hòa 1-1 với nhà đương kim vô địch Bayer Leverkusen vào cuối tuần trước. Bayern cũng mở màn chiến dịch UEFA Champions League của mình theo cách ấn tượng khi đánh bại Dinamo Zagreb với tỷ số 9-2 nhưng rất nhanh chóng gục ngã 0-1 tại Villa Park.
TÂM VÕ
Nguồn PLO : https://plo.vn/video/ngoi-sao-harry-kane-bi-chi-trich-tham-te-sau-cu-nga-dau-don-cua-bayern-post813107.html