Lịch thi đấu futsal World Cup 3/10: Argentina thể hiện sức mạnh?

Lịch thi đấu futsal World Cup 3/10: Argentina thể hiện sức mạnh?
12 giờ trướcBài gốc
Lịch thi đấu futsal World Cup 3/10 sẽ chỉ có một trận đấu nhưng rất quan trọng khi xác định cái tên cuối cùng bước vào chung kết giải đấu. Đó là màn so tài giữa Argentina và Pháp trong trận bán kết hai.
ĐT futsal Argentina đang thể hiện phong độ ấn tượng tại giải đấu (Ảnh: FIFA)
Argentina tiến vào trận bán kết với thành tích đầy ấn tượng. Đại diện Nam Mỹ đã giành ngôi nhất bảng C với ba trận toàn thắng. Vào vòng loại trực tiếp, Argentina tiếp tục thể hiện sức mạnh bằng những chiến thắng thuyết phục trước Croatia (2-0) và Kazakhstan (6-1).
Con đường đi của tuyển futsal Pháp tại giải đấu năm nay dù không dễ dàng nhưng vẫn thể hiện được sức mạnh của một trong những ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Vào vòng loại trực tiếp, họ lần lượt vượt qua các đối thủ được đánh giá cao như Thái Lan (5-2) và Paraguay (2-1).
Trận đấu giữa futsal Argentina và Pháp sẽ diễn ra vào 22h00 ngày 3/10. Đội giành chiến thắng trong cặp đấu này sẽ chạm trán Brazil ở chung kết.
Trước đó, ĐT futsal Brazil tiếp tục thể hiện được bản lĩnh của đội bóng đang nắm giữ vị trí số 1 trong BXH FIFA. Bất ngờ để Ukraine ghi bàn mở tỉ số, Brazil liên tiếp có hai bàn để vươn lên dẫn trước.
Dù bị gỡ hòa trong hiệp hai nhưng pha lập công Dyego đã giúp Brazil giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-2.
Như Đạt/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-thao/lich-thi-dau-futsal-world-cup-310-argentina-the-hien-suc-manh-post1125745.vov