Giúp Inter Miami vô địch MLS, Messi lập siêu kỷ lục

Giúp Inter Miami vô địch MLS, Messi lập siêu kỷ lục
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 3-10, ngôi sao Messi tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp trong chiến thắng 3-2 của Inter Miami trước Columbus Crew. Với kết quả trên, Inter Miami sở hữu 68 điểm sau 32 trận, hơn đội xếp thứ hai là Columbus Crew 11 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Với việc giải đấu chỉ còn 2 vòng nữa là khép lại, Inter Miami đã chính thức giành chức vô địch MLS 2024.
Messi cởi trần ăn mừng đầy phấn khích. Ảnh: Inter Miami
Sau chiến thắng trước Columbus Crew, Messi đã cởi trần, đi dép lê ăn mừng chiến tích vô địch cùng các đồng đội trong phòng thay đồ của Inter Miami. Cùng chụp ảnh chung với Messi còn có những đồng đội cũ từng khoác áo Barcelona là Jordi Alba, Luis Suarez và Sergio Busquets. Trong đó, bức ảnh Messi cởi trần mừng chức vô địch đầy phấn khích với ông Jorge Mas-đồng sở hữu Inter Miami được chia sẻ nhiều trên các nền tảng mạng xã hội.
Với danh hiệu thứ 2 cùng Inter Miami, Messi đã lập kỷ lục thế giới khi trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên sở hữu tới 46 danh hiệu tập thể, hơn người đồng đội cũ Dani Alves 3 danh hiệu. Trước đó, Messi từng vô địch Leagues Cup mùa giải trước cùng Inter Miami.
Trong năm 2024, Messi đã ghi 17 bàn và có 12 đường kiến tạo thành bàn trong 19 trận ra sân cho Inter Miami. Dù bước sang tuổi 37 và bị chấn thương hành hạ ngày một nhiều hơn nhưng El Pulga vẫn chứng minh đẳng cấp mỗi khi xuất hiện trên sân. Tính cả sự nghiệp, Messi đã ghi 843 bàn và vẫn bám sát Ronaldo (904 bàn).
Trước đó, Messi được triệu tập trở lại đội tuyển Argentina sau thời gian vắng mặt vì chấn thương để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.
HOÀI PHƯƠNG
Nguồn QĐND : https://www.qdnd.vn/the-thao/quoc-te/giup-inter-miami-vo-dich-mls-messi-lap-sieu-ky-luc-797201