Arsenal gặp khó, Mikel Arteta vẫn tuyên bố sẽ thắng đẹp Liverpool

Arsenal gặp khó, Mikel Arteta vẫn tuyên bố sẽ thắng đẹp Liverpool
4 giờ trướcBài gốc
Sau khi giành 3 điểm nhọc nhằn 1-0 trước Shakhtar Donetsk, nhờ bàn phản lưới của thủ môn đối phương, ở đấu trường Champions League, Arsenal chuẩn bị đấu Liverpool lúc 23h30 ngày 27/10, vòng 9 Ngoại hạng Anh.
Đội bóng của HLV Mikel Arteta hiện xếp thứ 3 với 17 điểm, kém Man City 3 điểm và Liverpool là 4 điểm. Ở lượt đấu cuối tuần qua, Pháo thủ để thua trắng 0-2 Bournemouth, trận thua sân khách đầu tiên của họ trong năm 2024.
Arsenal liệu có thể đánh bại Liverpool như tuyên bố xanh rờn của HLV Mikel Arteta? Ảnh: EFE
Trên đường đua ngôi vương Premier League mùa này (sau 2 năm đều ngậm ngùi về sau Man City), Arsenal không có được lực lượng mạnh nhất ở đại chiến đấu Liverpool.
Ngoài Saliba bị treo giò (thẻ đỏ), HLV Mikel Arteta xác nhận, Saka vắng mặt, trong khi khả năng ra sân của Odegaard và Jurrien Timber còn bỏ ngỏ. Chưa hết, Riccardo Calafiori tập tễnh rời sân ở phút 72 trong trận đấu với Shakhtar, có thể gia nhập danh sách chấn thương,…
Tuy vậy, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không ngại gửi ‘chiến thư’ đến đối thủ Liverpool, tuyên bố Arsenal sẽ lấy trọn 3 điểm.
Arsenal có 4 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool. Tin tôi đi, Chủ nhật này Pháo thủ sẽ bay cao. Hãy tin tôi về điều đó”.
Lâm Hoàng
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/arsenal-gap-kho-mikel-arteta-van-tuyen-bo-se-thang-dep-liverpool-2334619.html