Nhận định RB Leipzig vs Liverpool: Chờ đợi bất ngờ

Nhận định RB Leipzig vs Liverpool: Chờ đợi bất ngờ
7 giờ trướcBài gốc
Cuộc cách mạng Liverpool của Arne Slot vẫn đang đem đến kết quả vô cùng tích cực. Cuối tuần qua, họ đánh bại Chelsea trong thử thách được xem là khó khăn nhất kể từ đầu mùa.
Pha sút penalty thành công của Salah và bàn thắng từ chân Curtis Jones giúp Liverpool tái lập khoảng cách một điểm so với kẻ bám đuổi Man City. Đó cũng là chiến thắng thứ 10/11 trận của The Kop thời tân thuyền trưởng Arne Slot.
Liverpool vẫn đang bay cao dưới thời Arne Slot - Ảnh: LFC
Trên đấu trường Champions League, Lữ đoàn đỏ cũng tạo ấn tượng tốt với hai chiến thắng liên tiếp trước AC Milan (3-1) và Bologna (2-0).
Khác với thời Jurgen Klopp, Liverpool kiểu mới không đá pressing, tấn công ào ạt nữa. Mỗi khi có lợi thế dẫn bàn, đội bóng áo đỏ lại thi đấu chắc chắn bên phần sân nhà, biết mình biết ta, phân phối sức hợp lý hơn.
Với nhiều Liverpudlian, họ hẳn chưa quen với cách chơi có phần chậm rãi, thực dụng của đội nhà. Tuy nhiên, nếu muốn đi đường dài, đây có thể là chiến thuật tối ưu, nhất là khi HLV Slot sở hữu lực lượng tương đối mỏng.
Salah cùng các đồng đội khá tự tin khi bay sang Đức, bởi cả 5 chuyến làm khách mùa này, Liverpool toàn thắng, trong đó 3 trận giữ sạch lưới. Họ cũng chưa từng thua đội bóng Đức nào trên sân đối phương ở Champions League.
Với chủ nhà RB Leipzig, cả hai cuộc đấu tại cúp châu Âu mùa này, họ đều thua đáng tiếc ở những phút cuối, trước Atletico Madrid và Juventus.
Cuộc đối đầu hứa hẹn hấp dẫn - Ảnh: Khelnow
Mọi thứ có vẻ tương sáng hơn cho đoàn quân HLV Marco Roses sau đó. Họ giành 2 chiến thắng liên tiếp tại Bundesliga trước Mainz 05, Heidenheim và đều giữ sạch lưới.
Sân nhà Red Bull Arena sẽ là điểm tựa của RB Leipzig, khi đương đầu Liverpool hừng hực khí thế.
Tỷ lệ châu Á: Liverpool chấp hòa (1/2: 0) - TX: 3 1/2
Dự đoán: Hòa 2-2
Thông tin lực lượng
RB Leipzig: Xaver Schlager, David Raum, Nicolas Seiwald và Assan Ouedraogo không thể ra sân.
Liverpool: Alisson, Harvey Elliott, Diogo Jota và Chiesa vắng mặt vì chấn thương.
Đội hình dự kiến
RB Leipzig: Gulacsi; Orban, Klostermann, Lukeba; Geertruida, Haidara, Vermeeren, Nusa; Simons; Sesko, Openda.
Liverpool: Kelleher; Gomez, Konate, Van Dijk, Tsimikas; Mac Allister, Gravenberch; Salah, Jones, Diaz; Nunez.
An Nhi
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/nhan-dinh-bong-da-rb-leipzig-vs-liverpool-vong-bang-c1-champions-league-2334523.html