Aston Villa – MU: Dấu chấm hết cho Ten Hag

Aston Villa – MU: Dấu chấm hết cho Ten Hag
8 giờ trướcBài gốc
MU vừa trải qua trận đấu vô cùng thất vọng ở lượt trận thứ 2 vòng phân hạng Europa League, dẫn trước Porto 2 bàn nhưng MU lại để đối thủ ngược dòng trong hiệp 2, bàn thắng ở phút bù giờ của Harry Maguire đã giúp MU giữ lại 1 điểm quan trọng.
Hàng thủ thi đấu như mơ ngủ, mắc liên tiếp sai lầm, đội trưởng Bruno Fernandes nhận thẻ đỏ 2 trận liên tiếp. Chứng kiến lối chơi bế tắc của MU nhiều CĐV bắt đầu la ó hướng về HLV Erik Ten Hag, nhiều thông tin ngoài lề cho rằng trận hòa trên đất Bồ Đào Nha là ‘giọt nước tràn ly’, chiếc ghế của HLV người Hà Lan đang lung lay dữ dội.
Hàng thủ MU liên tiếp mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn đến những bàn thua tai hại. Ảnh: Getty
Cuối tuần trước ở vòng 6 Premier League, MU thảm bại 0-3 ngay trên thánh địa Old Trafford trước Tottenham, ở trận đấu này chứng kiến MU chơi với thế trận cửa dưới và bế tắc ý tưởng tấn công. Chiếc thẻ đỏ của Bruno Fernandes ở phút 42 càng tô màu cho trận thua thảm hại này.
Phong độ đang sa sút trầm trọng và phải hành quân làm khách trên sân Villa Park của Aston Villa ở vòng 7 Premier League, HLV Erik Ten Hag sẽ đối diện với sức ép từ trong sân lẫn bên ngoài. Nếu thất bại ở trận đấu này có thể dấu chấm hết cho Ten Hag, một cái kết buồn cho chiến lược gia người Hà Lan.
Nói như thế để thấy Aston Villa là đối thủ không mấy dễ chịu, hồi giữa tuần, đoàn quân của Unai Emery vừa tạo nên địa chấn khi hạ gục Bayern Munich ngay trên sân Villa Park với tỷ số 1-0 ở lượt trận thứ 2 vòng phân hạng Champions League, dù trước đó Aston Villa bị tân binh Ipswich Town cầm hòa với tỷ số 2-2.
Nếu MU thất bại trước Aston Villa, đó có thể là dấu chấm hết cho Ten Hag. Ảnh: Getty
Sau 6 vòng đấu, Aston Villa đang có 13 điểm, đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng, dưới triều đại của HLV Unai Emery, đội đang ngày càng hoàn thiện lối chơi. Tiếp đón MU trên sân nhà là cơ hội tốt để Aston Villa chứng minh sức mạnh của mình, trước đối thủ đang khủng hoảng nghiêm trọng, không quá bất ngờ khi Aston Villa giành 3 điểm.
Xét về lịch sử đối đầu thì MU đang áp đảo vì thành tích trong quá khứ, chỉ tính 5 trận gần nhất thì MU thắng 4 thua 1. Trận đấu diễn ra trên sân Villa Park ở mùa giải trước, MU từng giành chiến thắng 2-1.
Thông tin lực lượng, tiếp đón MU, Aston Villa không có sự phục vụ của Tyrone Mings, Boubacar Kamara và John McGinn vì chấn thương, Jacob Ramsey và Amadou Onana chưa rõ khả năng ra sân vì chưa kịp hồi phục thể lực. Bên kia chiến tuyến, MU sẽ không có sự phục vụ Luke Shaw, Tyrell Malacia và Leny Yoro.
Aston Villa đang lên tinh thần rất cao sau chiến thắng lịch sử trước Bayern Munich ở Champions League và họ quyết tâm tạo nên dấu chấm hết cho Ten Hag. Ảnh: Getty
Chênh lệch phong độ đang quá lớn và ưu tiên đang nghiêng về phía chủ nhà Aston Villa, nếu muốn cứu chiếc ghế của mình HLV Erik Ten Hag bắt buộc phải thắng dù trả giá đắt như thế nào. Trận đấu giữa Aston Villa và MU sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ, ngày 6-10.
HỮU VŨ
Nguồn PLO : https://plo.vn/video/aston-villa-mu-dau-cham-het-cho-ten-hag-post813551.html