Bà Harris lần đầu trả lời phỏng vấn trên Fox News

Bà Harris lần đầu trả lời phỏng vấn trên Fox News
8 giờ trướcBài gốc
Trong lần phỏng vấn hiếm hoi với Fox News, bà Kamala Harris đã có màn tranh luận dài hơi về vấn đề nhập cư cũng như các chính sách trước thềm bầu cử với người dẫn chương trình Bret Baier. Cuộc phỏng vấn diễn ra khá căng thẳng khi hai bên liên tục ngắt lời nhau, nhiều lúc trở thành cuộc chất vấn với những chính sách hiện tại của chính quyền Mỹ. Tuy nhiên, bà Harris được đánh giá là khá bình tĩnh với những câu trả lời đúng trọng tâm.
Nhiệm kỳ tổng thống của tôi sẽ không phải là sự tiếp nối nhiệm kỳ tổng thống của ông Joe Biden. Và giống như mọi tổng thống mới nhậm chức, tôi sẽ mang theo những kinh nghiệm sống, kinh nghiệm chuyên môn và những ý tưởng mới mẻ. Tôi sẽ đại diện cho một thế hệ lãnh đạo mới.
Fox News vốn được xem là kênh truyền hình “sân nhà” của Donald Trump, với nhiều nhà báo và khách mời ủng hộ ông từ khi ông mới bước chân vào chính trường. Cựu tổng thống Mỹ cũng thường xuyên trả lời phỏng vấn trên đài này. Theo các chuyên gia, bà Harris muốn đẩy mạnh hiện diện trên đài Fox News với hy vọng tiếp cận thêm cử tri ở các bang chiến trường và những cử tri chưa quyết định lá phiếu trong đảng Cộng hòa. Theo hãng nghiên cứu truyền thông Nielsen, Fox News là đài truyền hình có lượng xem cao nhất ở tất cả bang chiến trường.
Mời quý vị và các bạn theo dõi chi tiết!
Q.T
Nguồn Quốc Hội TV : https://quochoitv.vn/ba-harris-lan-dau-tra-loi-phong-van-tren-fox-news-239876.htm