'Bà xã' kém 18 tuổi của Lý Hùng lộ diện, nhan sắc kiêu sa khiến dân tình ngộp thở

'Bà xã' kém 18 tuổi của Lý Hùng lộ diện, nhan sắc kiêu sa khiến dân tình ngộp thở
3 giờ trướcBài gốc
Vào tối ngày 10/10, sự kiện ra mắt bộ phim Chuyển Mệnh của Phạm Thoại đã được tổ chức tại TP.HCM. Ngoài dàn diễn viên trong phim, sự kiện còn thu hút rất đông nghệ sĩ đến tham gia. Trong đó, NSƯT Kim Tuyến vừa xuất hiện đã khiến dân tình choáng ngợp.
NSƯT Kim Tuyến diện một bộ cổ phục Việt Nam khiến dân tình choáng ngợp
Xuất hiện tại buổi ra mắt dự án phim Chuyển Mệnh, NSƯT Kim Tuyến diện một bộ cổ phục Việt Nam đúng như dresscode được đưa ra. Bộ phụng bào màu vàng nổi bật càng làm tôn lên nhan sắc xinh đẹp, thần thái kiêu sa, quyến rũ của nữ diễn viên. Ở tuổi 37. NSƯT Kim Tuyến là một trong những mỹ nhân vừa đẹp vừa giỏi của màn ảnh Việt.
Sự xuất hiện của NSƯT Kim Tuyến trên thảm đỏ sự kiện đã nhanh chóng nhận về vô số lời khen ngợi. Thậm chí, nữ diễn viên còn được cho là lấn át hoàn toàn dàn sao nữ.
Vẻ đẹp kiêu sa của "bà xã" Lý Hùng nhận được vô số lời khen ngợi
Mới đây, dân tình cũng được phen đứng ngồi không yên khi nghe tin NSƯT Kim Tuyến và Lý Hùng sẽ vào vai vợ chồng trên màn ảnh. Nam diễn viên Phòng Trọ Ma Ám cho biết: “Tôi vẫn còn "ngon" lắm! Tôi tự tin đóng thanh niên 20 tuổi. Trong phim tôi đóng chồng của nhân vật do Kim Tuyến đảm nhận".
Ở tuổi 55, Lý Hùng rất chăm chỉ tập gym kết hợp với chế độ ăn lành mạnh. Vì lẽ đó nên nam diễn viên vẫn giữ được ngoại hình phong độ. Đứng cạnh bà xã màn ảnh kém 18 tuổi, Lý Hùng vẫn được nhận xét là cực kỳ đẹp đôi. Lâu lắm mới quay lại màn ảnh vật nên khán giả vô cùng mong đợi vai diễn của nam diễn viên trong bộ phim Phòng Trọ Ma Ám lần này.
NSƯT Kim Tuyến và Lý Hùng trong buổi casting phim Phòng Trọ Ma Ám
Bên cạnh vai vợ của Lý Hùng trong Phòng Trọ Ma Ám, NSƯT Kim Tuyến vẫn còn dự án phim khác là Mẹ Biển. Với ngoại hình xinh đẹp có thể hóa thân vào đa dạng nhân vật, nữ diễn viên hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những thước phim chân thực. Tạo hình của NSƯT Kim Tuyến trong bộ phim Mẹ Biển cũng được khán giả đánh giá rất cao.
Hạ Băng
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/ba-xa-kem-18-tuoi-cua-ly-hung-lo-dien-voi-nhan-sac-kieu-sa-202410101823120819.html