Hoa hậu Thùy Tiên công khai ảnh gia đình, nhan sắc khác lạ của nàng hậu gây chú ý

Hoa hậu Thùy Tiên công khai ảnh gia đình, nhan sắc khác lạ của nàng hậu gây chú ý
2 giờ trướcBài gốc
Cách đây không lâu, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chính thức công bố tin vui đến công chúng. Theo đó, người đẹp này đã chính thức bước chân vào giới diễn xuất với vai diễn đầu tay trong dự án điện ảnh Linh Miêu: Quỷ Nhập Tràng.
Mới đây trên trang cá nhân, Thùy Tiên đã đăng tải poster mới của phim Linh Miêu: Quỷ Nhập Tràng kèm dòng trạng thái: “Một gia đình êm ấm”. Tuy nhiên, nhìn vào poster với màu sắc u ám, nhiều người cũng nhận ra bản chất thật của từ “êm ấm” mà nàng hậu sử dụng trong bài đăng.
Poster mới của Linh Miêu: Quỷ Nhập Tràng được Hoa hậu Thùy Tiên đăng tải
Bên cạnh đó mới đây, phía nhà sản xuất Linh Miêu: Quỷ Nhập Tràng cũng đã đăng tải teaser trailer của phim. Xuyên suốt đoạn teaser trailer là loạt hình ảnh rợn da gà với tà thuật dùng rắn hổ mang kết hợp với mèo đen, trì chú lên người nộm để thực hiện lời nguyền. Trước đó, người xem cho rằng việc xuất hiện Linh Miêu chỉ là một hiện tượng tâm linh do nghiệp quả của gia đình. Thế nhưng, teaser trailer lại mở ra các hình ảnh của đàn tế gợi lên câu hỏi: Vậy gia đình Dương Phúc trong phim thực sự bị nguyền hay có kẻ cố tình gieo lời ám?
Tấm poster với đầy đủ các thành viên trong gia đình Dương Phúc gợi cho khán giả nhiều tò mò. Thiên An và Samuel An ngồi ở phía trước, trang phục phương tây tượng trưng cho sự hiện đại, đối diện là Văn Anh và Ngân Thảo với trang phục áo dài truyền thống.
Trailer của Linh Miêu: Quỷ Nhập Tràng hé lộ những điều bí ẩn
Nhân vật của nghệ sĩ Hồng Đào ngồi ở khu vực chính giữa dành cho những người làm chủ trong gia đình, người có tính quyết định. Thế nhưng, bà lại xuất hiện bên cạnh một cậu bé không thấy rõ mặt và trên tay ôm chú mèo đen.
Trái với không khí gia đình sang trọng và quyền quý, nhân vật của Thùy Tiên đứng khép nép phía sau lưng nhân vật của nghệ sĩ Hồng Đào, chỉ diện bộ đồ thô sơ. Hình ảnh này khiến khán giả liên tưởng đến những người thấp cổ bé họng, thậm chí giống người giúp việc trong nhà. Theo tiết lộ của ê-kíp, Thùy Tiên cũng sẽ nói tiếng Huế để thể hiện rõ nhất tính cách và thân thế của nhân vật này.
Vai diễn điện ảnh đầu tay của Thùy Tiên được chú ý
Không chỉ vậy, trên teaser poster của Linh Miêu: Quỷ Nhập Tràng, nếu quan sát kỹ thì khán giả có thể thấy rõ phần sàn nhà của gia đình Dương Phúc được phủ đầy máu đen. Việc sàn nhà phủ đầy máu báo hiệu cho những tai họa sẽ ập xuống với những thành viên khi gia đình này phải hứng chịu lời nguyền hắc ám từ linh miêu và quỷ nhập tràng.
Cùng với việc bật mí phần nào vai trò của các thành viên trong gia đình, ê-kíp Linh Miêu: Quỷ Nhập Tràng cho khán giả thấy được sự ngột ngạt, rợn người thông qua từng khung hình mang đến trong đoạn teaser trailer. Không chỉ có âm thanh tựa như tiếng niệm chú, các đoạn cắt cảnh liên hồi cùng hình ảnh mèo đen cũng mang đến lời cảnh báo về mức độ nặng đô của dự án điện ảnh này.
Hạ Băng
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/hoa-hau-thuy-tien-cong-khai-anh-gia-dinh-202410101606511749.html