Baby Monster bất ngờ có động thái trở lại làng giải trí Kpop

Baby Monster bất ngờ có động thái trở lại làng giải trí Kpop
2 giờ trướcBài gốc
BABYMONSTER diện đồ của thương hiệu thời trang Dior lên bìa tạp chí Dazed phiên bản Hàn Quốc.
Mới đây, trên Target - một trang web bán hàng trực tuyến nổi tiếng của Mỹ - xuất hiện danh mục có tựa đề "Drip" và được giới thiệu là album đầu tiên của Baby Monster. Trang web này cũng giới thiệu ngày ra mắt của album "Drip" là 1/11/2024.
Ngay lập tức, thông tin này đã thu hút sự chú ý của những người hâm mộ nhóm Baby Monster. Nhiều khán giả cho rằng, Target vô tình tiết lộ về tên cũng như ngày phát hành album đầu tiên của Baby Monster.
Thậm chí, một số người hâm mộ cũng kỳ vọng việc YG sẽ để 7 thành viên Baby Monster quảng bá tại Mỹ thông qua việc bán album qua Target.
Trước đó, công ty từng xác nhận nhóm nhạc Baby Monster sẽ phát hành một album đầy đủ vào mùa thu. Cùng với đó, YG lên kế hoạch để các thành viên Baby Monster quảng bá nhiều ca khúc, bao gồm cả bài hát chủ đề.
Trước đó, các thành viên Baby Monster đã ra mắt mini album đầu tiên với bài hát chủ đề "Sheesh" - đây cũng là bài hát đầu tiên của nhóm với đội hình 7 thành viên.
MV "Sheesh" đã đạt 100 triệu lượt xem chỉ sau 10 ngày ra mắt. Vào thời điểm phát hành, "Sheesh" không gây được tiếng vang lớn tại các bảng xếp hạng nhưng tên tuổi của Baby Monster quen thuộc với công chúng nhờ kỹ năng hát live, trình diễn xuất sắc. Sau đó, ngày 1/7, Baby Monster đã phát hành MV "Forever" với giai điệu vui tươi.
Khang Nhi (tổng hợp)
Nguồn KTĐT : https://kinhtedothi.vn/baby-monster-bat-ngo-co-dong-thai-tro-lai-lang-giai-tri-kpop.html