Bạch Lộc bị chỉ trích vì hát dở trong concert: 'Không có từ nào đúng tone, đúng nhịp'

Bạch Lộc bị chỉ trích vì hát dở trong concert: 'Không có từ nào đúng tone, đúng nhịp'
10 giờ trướcBài gốc
Vừa qua, Bạch Lộc đã tổ chức buổi hòa nhạc tại Thượng Hải để gặp gỡ người hâm mộ nhân dịp sinh nhật lần thứ 30. Là một trong những ngôi sao tài năng và nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ, không khó hiểu khi sự kiện của Bạch Lộc thu hút lượng khán giả tham dự vô cùng đông đảo.
Trong đêm nhạc, Bạch Lộc khiến người hâm mộ không ngừng xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp tựa tiên tử trong những bộ cánh lộng lẫy, bắt mắt. Nữ diễn viên đã trình diễn những ca khúc thuộc album đầu tay được phát hành cách đây không lâu mang tên My Odyssey.
Tuy nhiên, những đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Bạch Lộc sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến dân mạng không ngừng tranh cãi, chỉ trích khả năng hát live kém của nữ diễn viên.
Cụ thể, đông đảo cư dân mạng đều bày tỏ sự thất vọng trước giọng hát run rẩy, mỏng yếu, thậm chí là lệch tông của Bạch Lộc. Giọng hát của nữ diễn viên dường như "hiện nguyên hình" khi đứng trên sân khấu biểu diễn trực tiếp, khác xa với bản thu âm được chỉnh sửa kỹ càng.
Bạch Lộc sau đó đã leo thẳng lên #1 hot search với từ khóa "Hát khó nghe" ngay khi đêm diễn kết thúc, cho thấy được hiệu ứng trái chiều của khán giả đối với những màn trình diễn của Bạch Lộc là rất lớn. Không chỉ có khán giả quê nhà mà cộng đồng mạng tại Việt Nam cũng không ngớt lời chê bai khả năng hát live kém của nữ diễn viên.
Nhiều ý kiến cho rằng Bạch Lộc vốn sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp và sự nghiệp diễn xuất cũng đang trên đà phát triển rất tốt, thế nên đừng cố "lấn sân" sang ca hát trong khi khả năng vẫn còn nhiều giới hạn. Ngoài ra, cư dân mạng còn chỉ trích nữ ca sĩ "không biết hổ thẹn" vì hát dở nhưng vẫn tự tin bán vé concert hay ra album ca nhạc.
Rất nhiều cư dân mạng đã chê bai khả năng ca hát của Bạch Lộc:
- Như vậy mà sao dám bán 3 bài hát với giá hơn 80 tệ (279k) hay vậy?
- Sợ luôn, không có từ nào hát đúng tone đúng nhịp
- Nghe thôi cũng thấy xấu hổ nữa, tắt vội
- Ai cho cô ấy dũng khí này vậy?
- Chỉ cần tắt âm thanh đi thì video này vẫn rất đẹp
Trước đó, khi ra mắt album đầu tay mang tên My Odyssey, mỹ nhân sinh năm 1994 cũng vấp phải nhiều chỉ trích bán sản phẩm với giá cao. Cụ thể, album của Bạch Lộc được bán với giá 12 NDT (khoảng 4 triệu đồng).
Đặc biệt, nếu album kèm theo 6 tấm card thì mức giá sẽ lên đến 88 NDT (tương đương 30 triệu đồng). Rất nhiều khán giả đã cho rằng mức giá này quá cao so với giá trị thật của sản phẩm. Không những thế, khi so sánh với các album của những ca sĩ chuyên nghiệp như: Thái Y Lâm, Châu Kiệt Luân... thì Bạch Lộc bị chỉ trích là đang muốn "kiếm chát" từ người hâm mộ thông qua việc bán album.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/bach-loc-bi-chi-trich-vi-hat-do-trong-concert-202409232226517118.html