Bài viết hơn 10 năm trước của Sơn Tùng bị 'đào' lại, trái ngược hoàn toàn với Negav

Bài viết hơn 10 năm trước của Sơn Tùng bị 'đào' lại, trái ngược hoàn toàn với Negav
7 giờ trướcBài gốc
Gần đây, cộng đồng mạng không ngừng "dậy sóng" trước một số bài đăng, bình luận phản cảm, dung tục của nam rapper Negav trên mạng xã hội nhiều năm trước. Giữa lúc làn sóng chỉ trích những phát ngôn trên mạng xã hội của Negav vẫn đang dâng trào, dân tình đã bất ngờ "đào" lại một bài đăng của Sơn Tùng cách đây hơn 10 năm về trước, thời điểm nam ca sĩ vẫn đang là một chàng trai trẻ mới chập chững vào nghề.
Cụ thể, vào năm 2013, giọng ca gốc Thái Bình từng đăng tải một bài viết với nội dung như sau lên trang cá nhân: "Mình cảm thấy mình còn thật là non... Không những phải trau dồi về kiến thức âm nhạc mà còn phải trau dồi về cả cách đối nhân xử thế.
Mình sẽ phải học tập thật nhiều thêm nữa mới có thể hoàn thiện tốt về kiến thức âm nhạc và cả kiến thức sống trong thế giới này. Phải tự rèn luyện bản thân mới được, sẽ chẳng ai giúp mình được ngoài chính bản thân mình. Cố lên nào".
Bài đăng hơn chục năm trước của Sơn Tùng sau khi được chia sẻ rầm rộ trở lại đã nhận về rất nhiều lời ngợi khen từ cộng đồng mạng vì tinh thần cầu tiến của nam ca sĩ giai đoạn đầu sự nghiệp.
Không chỉ tự nhủ với bản thân phải luôn cố gắng để tiến bộ hơn trong sự nghiệp âm nhạc, mà Sơn Tùng còn khiến dân tình nể phục khi cho biết cần phải "trau dồi cả về cách đối nhân xử thế". Dù rằng ở thời điểm ấy, nam ca sĩ chỉ mới là một chàng trai tuổi đôi mươi nhưng Sơn Tùng lại có lối suy nghĩ rất chững chạc và chín chắn cả về con đường sự nghiệp lẫn quan điểm sống.
Hiện tại, bài đăng của Sơn Tùng đang được chia sẻ vô cùng mạnh mẽ trên mạng xã hội, ngoài những lời ngợi khen thì cũng xuất hiện không ít ý kiến so sánh bài viết của nam ca sĩ với đàn em Negav. Dân tình cho rằng cả hai cùng là những chàng trai ở độ tuổi đôi mươi, nhưng nếu Sơn Tùng có tư tưởng đúng đắn và đăng tải lên mạng xã hội những phát ngôn có sự chọn lọc thì nam rapper Negav dường như lại trái ngược hoàn toàn.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/bai-viet-chuc-nam-truoc-cua-son-tung-trai-nguoc-voi-negav-202410011425094818.html