Bạn diễn mới của Dương Tử được khen vượt xa Tiêu Chiến, Thành Nghị

Bạn diễn mới của Dương Tử được khen vượt xa Tiêu Chiến, Thành Nghị
3 giờ trướcBài gốc
Mới đây, dự án phim đại nữ chủ Gia Nghiệp đã chính thức công bố poster cũng như dàn diễn viên chính. Trái ngược với dự đoán của người hâm mộ, nam chính không phải Hồ Ca mà là Hàn Đông Quân.
Theo đó, Dương Tử sẽ vào vai Lý Trinh Nương, Hàn Đông Quân vào vai La Văn Khiêm. Phim do đạo diễn Huệ Giai Đống chỉ đạo, người làm nên thành công của loạt phim cổ trang Diên Hi Công Lược, Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng. Phim do Iqiyi và Hoa Sách hợp tác đầu tư sản xuất và dự kiến khai máy vào tháng 10/2024.
Poster của bộ phim Gia Nghiệp do Dương Tử - Hàn Đông Quân diễn chính.
Ngoài ê-kíp, dàn diễn viên chính là yếu tố được nhiều khán giả bàn luận sôi nổi. Theo phần lớn ý kiến của cư dân mạng, Hàn Đông Quân là nam chính rất được lòng fan.
Tuy không sở hữu lượng người hâm mộ lớn có thể "gánh" phim, đổi lại, Hàn Đông Quân có ngoại hình thuộc hàng top trong số các nam thần Hoa ngữ. Ngoài chiều cao ấn tượng, anh sở hữu nét đẹp nam tính, rắn rỏi, mạnh mẽ, khả năng diễn xuất ổn định, có khả năng tương tác hóa học với nhiều bạn diễn.
Hàn Đông Quân sở hữu ngoại hình sáng cùng khả năng diễn xuất ổn định.
So với các bạn diễn khác trước đây của Dương Tử như Tiêu Chiến, Thành Nghị, Đặng Vi... Hàn Đông Quân không gây tranh cãi về phiên vị, độ nổi tiếng hay tài năng diễn xuất. Đây cũng là một trong những nam thần hiếm hoi có thể "hợp tác trong hòa bình" với Dương Tử.
Gia Nghiệp được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Phan Phạn, nội dung xoay quanh câu chuyện của Lý Trinh Nương - một người phụ nữ xuất thân từ một gia đình có nghề làm mực ở thời nhà Minh. Lý Trinh Nương với tài năng xuất chúng và sự nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn để vực lại nghề làm mực in Huy Châu, vực lại gia tộc trăm năm của gia đình mình.
Nếu thành công, đây sẽ là dự án đại nữ chủ nổi bật tiếp theo trong sự nghiệp của Dương Tử. Trước đó, nữ diễn viên đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với loạt phim cổ trang như Trầm Vụn Hương Phai, Hương Mật Tựa Khói Sương, Trường Tương Tư...
Nhiều người đặt kỳ vọng vào bộ phim đại nữ chủ tiếp theo của Dương Tử.
Thanh Hải
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/ban-dien-moi-cua-duong-tu-duoc-khen-vuot-xa-tieu-chien-thanh-nghi-202409300908050983.html