Bàn giao mái ấm Công đoàn cho 2 đoàn viên khó khăn về nhà ở

Bàn giao mái ấm Công đoàn cho 2 đoàn viên khó khăn về nhà ở
2 giờ trướcBài gốc
Sau 1 tháng sửa chữa với sự hỗ trợ 30 triệu đồng từ Quỹ xã hội LĐLĐ tỉnh và gia đình công nhân tiết kiệm đóng góp thêm, 2 căn nhà được hoàn thiện kiên cố, sạch đẹp trong niềm vui, phấn khởi của công nhân.
Tại lễ bàn giao nhà, Đoàn đại biểu dự Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII, nhiệm kỳ (2023-2028) đã hỗ trợ mỗi gia đình công nhân 15 triệu đồng/ người.
Phó chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh Bùi Thị Bích Thủy cùng các cán bộ Công đoàn bàn giao mái ấm Công đoàn cho công nhân. Ảnh: CĐ
Theo LĐLĐ huyện Thống Nhất, cả 2 đoàn viên được hỗ trợ sửa chữa nhà đều có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có trường hợp có 3 con bị bệnh. Với đồng lương công nhân ít ỏi, họ chỉ đủ xoay sở chi phí sinh hoạt và ở trong các ngồi nhà tạm bợ, xuống cấp.
Tại lễ bàn giao nhà, Phó chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh Bùi Thị Bích Thủy cho biết, chương trình hỗ trợ nhà mái ấm Công đoàn mang tính nhân văn và có ý nghĩa thiết thực, góp phần hiện thực hóa ước mơ an cư của đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Những mái ấm được bàn giao là nguồn động viên, khích lệ đoàn viên tiếp tục phấn đấu, khắc phục khó khăn trong cuộc sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Để chia sẻ với nhiều đoàn viên còn khó khăn về nhà ở, trong tháng 9, LĐLĐ tỉnh tổ chức bàn giao 3 căn nhà, trong đó, xây mới 1 căn và sửa chữa 2 căn tại huyện Thống Nhất với tổng số tiền 110 triệu đồng.
Lan Mai
Nguồn Đồng Nai : https://baodongnai.com.vn/cong-doan/lao-dong-viec-lam/202409/ban-giao-mai-am-cong-doan-cho-2-doan-vien-kho-khan-ve-nha-o-7fc34ed/