'Bạn trai' ngoại quốc của Quyên Qui quyết tâm học tiếng Việt

'Bạn trai' ngoại quốc của Quyên Qui quyết tâm học tiếng Việt
3 giờ trướcBài gốc
Tối 26/10, tập 15 Đảo Thiên Đường - Paradise Island đã khép lại với cái kết viên mãn dành cho các người chơi. Cặp đôi Quyên Qui - Wukong đã nên duyên với nhau khiến fan của cả 2 vô cùng thích thú.
Ngay lập tức, cặp đôi đã có màn "phát cơm chó" cho fan của mình, khi tấm thiệp của Wukong gửi cho Quyên Qui đã hứa hẹn anh chàng sẽ học tiếng Việt trong nửa năm tới, đồng thời còn chúc mỹ nhân "8386 mãi đỉnh mãi đỉnh".
Sau khi tập 15 phát sóng, Quyên Qui đã đăng tải đoạn video hậu trường sau buổi hẹn hò với Wukong. Trong đoạn video, cả hai liên tục dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật, ngọt ngào dành cho "nửa kia".
Đáng chú ý nhất là khoảnh khắc Quyên Qui chủ động muốn Wukong hôn má mình. Đáp lại sự chân thành, nữ diễn viên cũng trao cái hôn tình cảm dành cho Wukong.
Không những thế, Quyên Qui còn bị "soi" bằng chứng nhập hội "chỉ follow mình anh" khi theo dõi mỗi DJ Wukong. Chi tiết này khiến hội "đẩy thuyền" càng thêm có cơ sở khẳng định về chuyện thành đôi của Quyên Qui và Wukong sau chương trình Đảo Thiên Đường.
Wukong tên thật là Alfy Ngor, là DJ kiêm nhà sản xuất âm nhạc có tiếng tại Singapore. Wukong là DJ, nhà sản xuất âm nhạc đầu tiên của châu Á ký hợp đồng với Liquid State - công ty quản lý của DJ nổi tiếng Alan Walker, R3HAB
Quyên Qui sở hữu nhan sắc mặn mà, sắc sảo. Người đẹp đến từ Gia Lai từng lọt Top 11 Miss Earth Vietnam 2023.
Trước đó, Quyên Qui được biết đến với vai trò là hot girl, người mẫu ảnh.
Quyên Qui sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng.
Trong Đảo Thiên Đường, cặp đôi Quyên Qui - Wukong được rất nhiều người "đẩy thuyền", mong cả 2 thành đôi. Chính vậy cái kết đẹp của cả hai khi kết thúc chương trình khiến dân tình thích thú. (Ảnh: IGNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/ban-trai-ngoai-quoc-cua-quyen-qui-quyet-tam-hoc-tieng-viet-2046300.html