Thúy Ngân đăng bài buồn bã, liệu có liên quan đến 'bạn trai tin đồn' Võ Cảnh?

Thúy Ngân đăng bài buồn bã, liệu có liên quan đến 'bạn trai tin đồn' Võ Cảnh?
2 giờ trướcBài gốc
Thời gian gần đây, ai cũng khen Thúy Ngân xinh đẹp, rạng rỡ hơn trước và đoán rằng Võ Cảnh chính là nguyên nhân. Cặp đôi chính phim 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay đang được cho là bí mật hẹn hò khi thường xuyên gắn bó như hình với bóng. Không chỉ các sự kiện liên quan đến công việc mà cặp đôi còn đi du lịch chung, cùng nhau đi xem concert hoặc quay video chung.
Thúy Ngân - Võ Cảnh đang vướng tin đồn hẹn hò sau khi nên duyên trên phim.
Thế nhưng những ngày gần đây, Thúy Ngân lại thường tâm sự suy tư thông qua phần Story của trang cá nhân. Lúc thì cô bảo "Mong em tìm được người cùng tiếng nói, để em không cần dùng cả đời giải bày tâm can". Có khi lại triết lý “Những thứ đắt giá thì không dễ mua. Những thứ rẻ tiền thì đâu cũng có” và nhắn nhủ chính mình "có nhận ra những thứ giá trị không hay bị đánh lừa bởi những thứ tưởng là vô giá".
Nữ diễn viên có những bài đăng buồn bã đầy suy tư về cuộc sống.
Từ đó mà nhiều người suy đoán Thúy Ngân đang gặp xích mích với Võ Cảnh nên mới suy nghĩ buồn bã như vậy, bởi bình thường ít khi nữ diễn viên để lộ tâm trạng như thế này trên trang cá nhân. Nhưng cũng có thể Thúy Ngân đọc được những câu triết lý tâm đắc nên muốn chia sẻ lại cho khán giả mà thôi.
Thúy Ngân sưu tầm được những câu đạo lý hay ho nên cô muốn chia sẻ với khán giả?
Trong showbiz cũng có một vài nghệ sĩ thường đăng các câu nói đậm mùi thất tình chán nản khiến netizen xôn xao suy luận này khác, nhưng hóa ra họ chẳng gặp chuyện buồn nào cả. Những người này lướt mạng xã hội thấy mấy câu hay hay thì đăng lại, chứ không phải “lời trái tim muốn nói”. Như Diệu Nhi từng gây hiểu lầm là trục trặc với Anh Tú vì chia sẻ một loạt câu đạo lý.
Khả Ngân cũng thường có những bài đăng buồn bã gây hoang mang.
Khả Ngân gần đây cũng liên tục gây hoang mang với loạt câu nói cực suy, rất giống một cô gái mới chia tay hoặc đang buồn bã về tình cảm. Và đến bây giờ dường như tới lượt Thúy Ngân gia nhập hội chị em vướng tin đồn hẹn hò lại thích đăng bài chiêm nghiệm suy tư.
Hải Phong - Ảnh: FBNV
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/thuy-ngan-dang-bai-buon-ba-lieu-co-lien-quan-den-ban-trai-tin-don-vo-canh-post1686046.tpo