Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Tiền Giang trực tiếp tặng hơn 1 tỷ đồng cho người dân bị ảnh hưởng bão số 3

Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Tiền Giang trực tiếp tặng hơn 1 tỷ đồng cho người dân bị ảnh hưởng bão số 3
4 giờ trướcBài gốc
Thượng tọa Thích Quảng Lộc trao quà cho người dân ở tỉnh Yên Bái.
Cụ thể, tại tỉnh Hà Giang, 200 phần quà đã được đoàn trao trực tiếp trao cho đại diện 200 hộ dân tại xã Việt Vinh, huyện Bắc Quang và trao 300 phần quà tặng cho bà con tại các xã Bằng Lang, Vĩ Thượng và Yên Thành, huyện Quang Bình. Đoàn cũng ghé thăm và động viên 3 hộ gia đình có người thân mất trong cơn bão số 3 và trao cho mỗi gia đình 5 triệu đồng để khắc phục thiệt hại sau cơn bão.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang Ngô Văn Hiếu đã bày tỏ lòng tri ơn đến nghĩa cử cao đẹp của đoàn dành cho người dân của tỉnh Hà Giang.
Những phần quà góp phần chia sẻ khó khăn với người dân sau thiên tai.
Tại tỉnh Yên Bái, đoàn đã trao 500 phần quà cho các gia đình bị thiệt hại do bão số 3 tại xã Minh Xuân và xã Minh Chuẩn, huyện Lục Yên. Đoàn còn đến thăm, động viên 8 hộ gia đình có người thân mất và bị hư hại hoàn toàn nhà ở trong cơn bão số 3 và trao cho mỗi gia đình 3 triệu đồng để khắc phục thiệt hại sau cơn bão. Ngoài ra, đoàn còn ủng hộ 10 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo của xã Minh Chuẩn.
Thăm hỏi và động viên các gia đình có người thân mất do bão số 3.
Thượng tọa Thích Quảng Lộc cho biết: “Trong 2 ngày 13 và 14-10, đoàn đã trực tiếp đến thăm và trao tận tay hơn 1.000 phần quà cho các hộ dân bị thiệt hại do bão số 3. Tổng giá trị quà tặng hơn 1 tỷ đồng do chư tăng ni, phật tử tỉnh Tiền Giang đóng góp”.
Được biết, trước đó hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tiền Giang, Ban Trị sự Phật giáo tỉnh Tiền Giang đã ủng hộ 100 triệu đồng giúp đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại do bão số 3 gây ra
THỦY HÀ
Nguồn Ấp Bắc : http://baoapbac.vn/xa-hoi/202410/ban-tri-su-phat-giao-tinh-tien-giang-truc-tiep-tang-hon-1-ty-dong-cho-nguoi-dan-bi-anh-huong-bao-so-3-1023972/