Bảo Thy khoe 'tài sản riêng', chồng đại gia cũng phải thốt lên câu này

Bảo Thy khoe 'tài sản riêng', chồng đại gia cũng phải thốt lên câu này
7 giờ trướcBài gốc
Bảo Thy từng là giọng ca tuổi teen được nhiều người mến mộ. Cuối năm 2019, cô lên xe hoa với doanh nhân Phan Lĩnh. Sau đám cưới, "công chúa bong bóng" có cuộc sống viên mãn. Cô thường chia sẻ những câu chuyện hàng ngày với khán giả.
Sau khi kết hôn, Bảo Thy có cuộc sống viên mãn.
Mới đây, Bảo Thy đã khoe "tài sản riêng", đó là vườn cây mini trước nhà được cô trồng bằng cả tình yêu thương. Vườn cây của nữ ca sĩ 8X có đủ các loại rau quả như bí đao, na và đu đủ. Bảo Thy hạnh phúc vì con trai sắp được ăn rau, quả do chính tay mẹ chồng.
Vườn cây xanh mướt được Bảo Thy tự tay trồng.
Nữ ca sĩ viết: "Dạ hôm nay cho Thy flex vườn cây mini trước sân nay đã ra được bí đao, na (mãng cầu) và đu đủ ạ! Em Vic chuẩn bị được ăn trái cây do chính tay mẹ trồng bằng cả tình yêu thương!"
Ngắm vườn cây xanh mướt của Bảo Thy, nhiều người đã trầm trồ khen cô mát tay. Những người thân quen cũng ngỏ ý đến nhà Bảo Thy để được thưởng thức rau quả do chính tay cô trồng.
Doanh nhân Phan Lĩnh, ông xã của Bảo Thy cũng khen ngợi vợ hết lời. Anh viết: "Mẹ lúc nào cũng giỏi."
Doanh nhân Phan Lĩnh khen vợ hết lời.
Sau khi kết hôn, cuộc sống viên mãn của Bảo Thy thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Đặc biệt, sau khi chào đón con trai đầu lòng vào năm 2021, cô càng được chồng đại gia yêu chiều hết mực. Cuộc sống của nữ ca sĩ được ví như "bà hoàng" bởi sự sung túc và đầy đủ mọi thứ.
Trải qua 5 năm chung sống, Bảo Thy thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình trên trang cá nhân, khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ cuộc sống viên mãn của cô.
Gia đình hạnh phúc của Bảo Thy.
Bảo Thy tiết lộ rằng, dù bận rộn với công việc kinh doanh, chồng cô vẫn sẵn sàng gác lại mọi thứ để đưa vợ và con trai đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 thường xuyên check-in tại những địa điểm du lịch sang trọng, mua sắm tại các trung tâm thương mại và cửa hàng hàng hiệu danh tiếng.
Cô từng chia sẻ: "Về sự nghiệp hay việc kết hôn với người chồng giàu có, tôi không xem đó là may mắn. Khi còn độc thân, tôi đã nỗ lực không ngừng. Với tôi, hôn nhân là kết quả của một tình yêu đủ chín muồi, sự hòa hợp về tính cách và giá trị sống."
Đến nay, cặp đôi đã có một con trai gần 3 tuổi, rất thông minh và kháu khỉnh. Khi được người hâm mộ hỏi về chuyện "sinh thêm con gái", Bảo Thy nói cũng ao ước có một cô "công chúa" để "đủ nếp đủ tẻ".
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/bao-thy-khoe-tai-san-rieng-202410081401362109.html