Barcelona và Man City tranh 'thần đồng' Mexico

Barcelona và Man City tranh 'thần đồng' Mexico
7 giờ trướcBài gốc
Gilberto Mora được Barca và loạt đội bóng quan tâm.
Theo Caughtoffside, Barcelona được cho là đã mời ngôi sao 15 tuổi người Mexico - Gilberto Mora đến thăm học viện trẻ nổi tiếng La Masia tham quan và hy vọng sẽ ký hợp đồng với cầu thủ này trong thời gian tới.
Theo TUDN, Mora có cơ hội trải nghiệm cuộc sống tại Barcelona, nhưng trước hết cần xin phép cha mẹ do vẫn còn ở tuổi vị thành niên.
Báo cáo cho biết, tài năng trẻ này sẽ được tìm hiểu về cơ sở vật chất tại La Masía, làm quen với văn hóa của Barcelona và giao lưu với các cầu thủ trẻ.
Ngoài Barcelona, Feyenoord cũng đã đưa ra lời mời tương tự cho Mora sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này tại Mexico.
Mora hiện đang chơi cho Club Tijuana và vừa trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất trong lịch sử giải Liga MX khi ghi bàn ở tuổi 15 và 320 ngày trong trận đấu với Club Léon vào hồi tháng 8.
Tuy nhiên, đại gia của La Liga sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các câu lạc bộ như Manchester City, Crystal Palace và Tottenham, những đội bóng này đều đã cử tuyển trạch viên theo dõi sự tiến bộ của Gilberto Mora trong suốt thời gian qua và dự kiến sẽ chi ra số tiền không nhỏ để sở hữu ngôi sao tuổi teen.
Phú Phú
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/barcelona-va-man-city-tranh-than-dong-mexico-post701967.html