Haaland ưu tiên đến Barca nếu Man City có 'biến'

Haaland ưu tiên đến Barca nếu Man City có 'biến'
4 giờ trướcBài gốc
Man City bước vào phiên điều trần hôm đầu tuần với 115 cáo buộc vi phạm quy tắc tài chính từ Premier League, giai đoạn từ 2009-2018.
Haaland lập 2 hat-trick liên tiếp chỉ sau 4 trận Ngoại hạng Anh
Phán quyết cuối cùng về số phận Man City sẽ được đưa ra vào đầu 2025. Trường hợp bị kết luận có tội, nhà vô địch Premier League có thể bị giáng xuống hạng, trừ điểm hoặc phạt tiền.
Trường hợp xấu nhất xảy đến với thầy trò Pep Guardiola – phải xuống hạng, không loại trừ những cuộc ‘tháo chạy’ khỏi Etihad, bao gồm cả chính vị thuyền trưởng – người hết hợp đồng vào năm sau và hiện chưa đàm phán gia hạn, De Bruyne (2025), Rodri (2027), Haaland (2027),…
Tờ El Nacional loan tin, Erling Haaland ưu tiên chuyển đến Barca, trường hợp quyết định rời Man City. Nguồn này cho biết thêm, chân sút Na Uy không màng Real Madrid, cái tên cũng để mắt đến Haaland từ lâu, khi mà ở đó đã có Kylian Mbappe.
Erling Haaland hiện đang có phong độ rất sung mãn cùng Man City, được Pep Guardiola nhận xét có lẽ là tốt nhất kể từ khi anh đến Etihad. Anh ghi tới 9 bàn sau 4 trận ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 2 hat-trick liên tiếp.
Haaland đang rất hạnh phúc vì được làm việc cùng Pep Guardiola, nhưng Man City hoàn toàn có thể khác đi, nếu họ bị phạt nặng trước 115 cáo buộc
Tiền đạo này được cho vẫn đang hạnh phúc tại Manchester sau 2 năm gia nhập từ Dortmund, gặt hái nhiều thành công với Man xanh, gồm cả danh hiệu cá nhân lẫn tập thể, trong đó có cú ăn 3 ngoạn mục cùng nhiều kỷ lục đáng nhớ.
Nếu Man City không có ‘biến’ gì đáng kể sau 115 cáo buộc, Haaland dự kiến sẽ gia hạn hợp đồng, kèm điều khoản giải phóng để tạo điều kiện ra đi trong tương lai, nếu muốn.
Tuy nhiên, đó là câu chuyện tương lai, còn trước mắt vào lúc 22h30 tối nay (22/9), Haaland cùng Man City tập trung đại chiến Arsenal, vòng 5 Ngoại hạng Anh.
Đội của Pep Guardiola là đội duy nhất toàn thắng sau 4 vòng đấu – 12 điểm, trong khi Arsenal có 3 thắng 1 hòa.
Lâm Hoàng
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/haaland-uu-tien-den-barca-neu-man-city-co-bien-truoc-115-cao-buoc-2324765.html