Pep Guardiola tuyên bố phần còn lại của thế giới muốn Man City biến mất

Pep Guardiola tuyên bố phần còn lại của thế giới muốn Man City biến mất
3 giờ trướcBài gốc
Vụ kiện của Manchester City về 115 cáo buộc vi phạm tài chính mà Premier League đưa ra chống lại họ đang được tiến hành, và HLV Pep Guardiola không hề ảo tưởng về tầm quan trọng của nó. HLV Pep Guardiola tin rằng phần còn lại của làng bóng đá thế giới muốn thấy Manchester City bị hủy diệt trong cuộc chiến pháp lý với Premier League.
Nhà vô địch Premier League Man City hiện đang bị kẹt trong cuộc chiến để chứng minh sự vô tội của mình trước một tòa án độc lập sau khi có 115 cáo buộc được đưa ra chống lại họ vì khai man tài chính. Nếu Man City bị kết tội về những cáo buộc nghiêm trọng nhất, họ sẽ phải đối mặt với viễn cảnh bị trục xuất khỏi Premier League.
HLV Pep Guardiola tuyên bố phần còn lại của thế giới muốn Man City biến mất. ẢNH: GETTY
Người ta cũng cho rằng Man City có thể không được chấp nhận chơi ở Premier League và họ cũng có thể bị loại khỏi Champions League, FA Cup và Carabao Cup. Bất chấp điều đó, Pep Guardiola luôn bảo vệ Man City khi mà phán quyết về số phận của họ dự kiến sẽ được đưa ra trong 10 tuần nữa.
HLV Pep Guardiola tuyên bố phần còn lại của thế giới muốn Man City biến mất khi cho biết: “Tôi rất tiếc khi phải nói rằng tôi luôn muốn bảo vệ câu lạc bộ của mình, đặc biệt là trong thời đại ngày nay. Giống như mọi người mong đợi chúng tôi không chỉ bị xuống hạng, họ muốn chúng tôi biến mất khỏi thế giới”.
Một Ủy ban điều tra độc lập đã bắt đầu lắng nghe bằng chứng từ cả hai bên trong phiên xét xử kín đầu tiên vào thứ Hai vừa qua. Đêm nay (22-9), Man City sẽ đối đầu với Arsenal tại Etihad ở vòng 5 Premier League.
Pep Guardiola giành vô số danh hiệu cùng Man City. ẢNH: GETTY
Vào tháng 3-2020, Arsenal cùng với Manchester United, Liverpool, Chelsea, Tottenham, Newcastle, Leicester, Wolves và Burnley ủng hộ trong việc loại Man City khỏi giải châu Âu sau khi LĐBĐ châu Âu (UEFA) cấm Man City dự cúp châu Âu 2 mùa giải vì vi phạm tài chính. Man City đã thắng trong đơn kháng cáo lên Tòa án trọng tài thể thao quốc tế (CAS).
GIA ĐỊNH
Nguồn PLO : https://plo.vn/pep-guardiola-tuyen-bo-phan-con-lai-cua-the-gioi-muon-man-city-bien-mat-post811307.html