Barcelona và Man City tranh thủ thành của Porto

Barcelona và Man City tranh thủ thành của Porto
2 giờ trướcBài gốc
Diogo Costa được cả Barcelona và Man City quan tâm.
Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Barcelona có kế hoạch chiêu mộ 1 thủ môn hàng đầu trong khi chờ Marc-Andre ter Stegen bình phục chấn thương dài hạn. Theo Marca, thủ người Bồ Đào Nha - Diogo Costa của Porto đang là lựa chọn hàng đầu của đại gia bóng đá La Liga.
Tuy nhiên, việc Man City mới đây tham gia cuộc đua như 1 phần trong tham vọng thể thao mới của họ, khiến Barcelona có nguy cơ mất Costa, theo SPORT.
Khó khăn tài chính khiến Barca không dư giả ngân sách chuyển nhượng những năm qua. Đội bóng xứ Catalan buộc phải thực hiện những thương vụ chuyển nhượng tự do hoặc những bản hợp đồng trả góp.
Tới nay, Barca vẫn chưa thanh toán hết những thương vụ trả góp khiến không ít các cầu thủ bức xúc. Tờ Sport mới đây tiết lộ rằng, đội chủ sân Camp Nou hiện còn đang nợ hơn 100 triệu Euro tiền chuyển nhượng cầu thủ.
Cụ thể, Barca còn thiếu của Leeds United số tiền 42.5 triệu Euro khi đưa Raphinha cập bến Camp Nou hồi năm 2022. Họ cần phải thanh toán nốt cho Man City 26 triệu Euro ở bản hợp đồng chuyển nhượng Ferran Torres.
Cựu vương của La Liga đang nợ Sevilla 24.5 triệu Euro tiền mua Jules Kounde. Chưa dừng lại ở đó, Barca cũng phải sớm chuyển nốt cho Bayern Munich 21 triệu Euro trong thương vụ Rober Lewandowski.
Tuệ Tâm
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/barcelona-va-man-city-tranh-thu-thanh-cua-porto-post704379.html